Con giáp nào gặp vận may tới tấp, ‘ngồi mát ăn bát vàng’ năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Vừa bước sang năm 2017, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng sung sướng, hưởng mọi sang giàu khiến ai cũng ghen hờn đỏ mắt.

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp năm 2017, năm mới đánh dấu một năm thật nhiều niềm vui và may mắn với người tuổi Mão. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Các bạn hãy biết nắm bắt mọi cơ hội để con đường sự nghiệp được mở rộng hơn. Không chỉ may mắn, thành công trong sự nghiệp mà năm sau tình yêu của người tuổi Mão sẽ thăng hoa. Nói tóm lại, một năm mới viên mãn, phát tài, phát lộc, mọi việc hanh thông đang chờ đón người tuổi Mão ở phía trước.

con-giap phunutoday

 

Tuổi Sửu

Theo coi bói tử vi năm 2017 thì người tuổi Sửu có sự nghiệp thuận lợi trôi chảy. Quý nhân luôn vây quanh và trợ giúp cho người tuổi này. Đồng thời bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi sửu không ngừng thăng tiến. Cùng với sự nghiệp phát triển, tình cảm của họ cũng êm đẹp tài vận đến ào ào. Những người này dù không muốn giàu cũng không được. Những người tuổi Sửu nếu có điều kiện nên đầu tư vào cổ phiếu, tài chính, nhà cửa để thu về nhiều tiền nhất. Cuộc đời thuận lợi như mơ của người tuổi Sửu trong năm 2017 khiến bao người phải ngước nhìn.

Tuổi Tỵ

Năm 2017, Cát tinh quy tụ, Tỵ Dậu tương hợp nên sẽ là một năm tràn đầy may mắn với người cầm tinh con giáp này.

Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Tuy nhiên vì bận rộn nên tài chính của tuổi Tỵ sẽ ngày càng ổn, bạn sẽ không phải lo lắng gì.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn