Con giáp này 30 ngày tới: KIẾM TIỀN DỄ NHƯ CHƠI, VÀNG CHẤT THÀNH NÚI, GIÀU MẤT PHẦN NGƯỜI KHÁC,THẦN TÀI CHIẾU MỆNH

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này 30 ngày tới: KIẾM TIỀN DỄ NHƯ CHƠI, VÀNG CHẤT THÀNH NÚI, GIÀU MẤT PHẦN NGƯỜI KHÁC,THẦN TÀI CHIẾU MỆNH quá may mắn dù kinh doanh hay sự nghiệp.

 

Tuổi Tuất kiếm tiền không quá khó khăn

Người tuổi Tuất biết thế mạnh của mình nằm ở đâu nên chuyện kiếm tiền không quá khó khăn, nhất là khi xem bói tháng 2 thấy bản mệnh được quý nhân hỗ trợ rất nhiều, trao cho bản mệnh những cơ hội lớn để thể hiện năng lực, nhờ đó mà thu về tiền lương tiền thưởng đầy túi, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Bản mệnh còn khéo léo sắp xếp thời gian nên ngoài công việc chính còn làm thêm việc này việc kia, tuy không quá hoành tráng về quy mô, chỉ là việc bán thời gian nhưng thành quả thu về cũng không tồi chút nào, thậm chí nguồn thu này còn giúp bạn trang trải nhiều chuyện khác trong cuộc sống nữa.

con-giap-11
 

Việc kinh doanh buôn bán cũng thuận lợi, phát triển tốt so với dự kiến. Bản mệnh có sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc bán hàng đợt Tết âm này nên nhờ thế mà doanh thu khá lý tưởng, kiếm được tiền bạc nhiều gấp nhiều lần so với mức trung bình.

Nên mặc gì để may

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Năm 2018 do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên ngăn nắp, gọn gàng, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Những ai trước đây có thói quen xấu cần bỏ, có thể nhân cơ hội này để sửa đổi, sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt. Tính cách người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, thận trọng và điềm tĩnh hơn, tạo cho mọi người cảm thấy yên tâm, đáng tin hơn, vì thế mà cũng nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả.

+ Màu sắc may mắn: Vàng kem, đỏ, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 9.

Tuổi Mão tháng 2/2018

Bước vào tháng 2 năm 2018, vận trình của tuổi Mão biến động rõ rệt. Mọi việc vẫn bình ổn từ đầu tháng nhưng từ giữa tháng trở đi thì liên tiếp gặp trở ngại trong công việc. Tinh thần làm việc của tuổi Mão cũng vì thế mà xuống dốc nghiêm trọng, mất dần sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao. Biết trước được điều này, bạn nên có kế hoạch và suy nghĩ cẩn trọng trước khi hành động, có vậy mới không bị sai sót và mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Tài lộc tháng này của bạn ở mức trung bình, không có biến động lớn, thu chi cân bằng nên không đến nỗi dư dả hay túng thiếu quá. Ngoài công việc chính thì tuổi Mão nên tìm thêm việc để tăng thêm thu nhập cho mình, chỉ cần bạn biết cách sắp xếp thời gian thì mọi thứ đều sẽ đi vào guồng quay ổn định. Nếu có ý định hợp tác với ai đó, nên chọn người tuổi Hợi, Tuất, Dần vì sẽ được trương trợ về cả kinh tế và tình cảm.

Chuyện tình cảm có vài mâu thuẫn và trục trặn nhỏ lại rơi vào đúng đầu tháng nên tâm trạng bản mệnh cảm thấy không mấy vui vẻ. Vận trình của nam mệnh khá hơn của nữ mệnh bởi các cô gái dù không cãi nhau với chồng thì cũng phiền muộn nhiều về việc ăn Tết ở nhà chồng.

Theo đó, sức khỏe của bạn cũng không lý tưởng, dù không mắc phải bệnh nặng nhưng tinh thần lại rất căng thẳng. Phần lớn là do áp lực từ công việc, thêm nữa tuổi Mão lại rất nhạy cảm, suy nghĩ nhiều, thậm chí còn hay suy diễn, tưởng tượng ra những điều không may mắn… Do đó, trong thời gian này, bạn nên tìm cách để bản thân được nghỉ ngơi, xả stress thì tinh thần sẽ thoải mái hơn nhiều.

Nên mặc gì để may

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.

+ Con số may mắn: 1, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link