Con giáp này bước qua 2018 TÀI LỘC HANH THÔNG SỰ NGHIỆP VƯỢNG PHÁT 3 NĂM TỚI SẼ LÀ ĐỈNH CAO VỀ SỰ NGHIỆP

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này bước qua 2018 TÀI LỘC HANH THÔNG SỰ NGHIỆP VƯỢNG PHÁT 3 NĂM TỚI SẼ LÀ ĐỈNH CAO VỀ SỰ NGHIỆP TIỀN TIÊU THẢ GA MUA NHÀ SẮM XE không cần phải tiết kiệm.

Tuổi Dậu 3- 5 năm tới sẽ là đỉnh cao về sự nghiệp

Tử vi con giáp báo hiệu, không chỉ trong năm 2018 mà gần như trong 3-5 năm tới sẽ là đỉnh cao về sự nghiệp, tiền tài đối với người tuổi Dậu này. 

Thế mạnh của người tuổi Dậu đó là "biết người biết ta", có thể hiểu rõ được các đối tác trong những mối làm ăn cũng như quyết đoán trong mọi chuyện, giúp bạn sớm đạt được thành công.

Tuy nhiên, điểm yếu của người tuổi Dậu đó chính là không khéo léo trong cách ứng xử, bạn tâm không xấu nhưng lời nói lại chẳng vừa tai người khác nên dễ xảy ra xung đột. Lời khuyên cho bạn là hãy biết kiềm chế, tránh cáu gắt để không bị cô lập, gây ra hậu quả không tốt trong công việc và cuộc sống.

Riêng với nữ tuổi Dậu, nếu bạn có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Hai năm sau, những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

con-giap-2
 

Tuổi Ngọ

Những bạn đứng thứ bảy trong vòng tròn con giáp thường có vận mệnh không tồi và năm nay cũng không là ngoại lệ. Bạn sẽ nhận được vô vàn những điều may mắn cả trong công việc và cuộc sống. Sự khích lệ và ủng hộ vô điều kiện của người thân chính là nguồn động lực lớn lao để tuổi Ngọ phấn đấu hết mình cho sự nghiệp và những nỗ lực đó sẽ không hề vô ích mà được ghi nhận một cách xứng đáng.

Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có nhiều cơ may trúng xổ số hoặc bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị nữa, có vẻ như vận "son" sẽ luôn đồng hành với tuổi Ngọ trên mọi nẻo đường trong suốt năm nay, hãy sẵn sàng để đón nhận những điều tuyệt vời đó nhé.

Tuổi Tý

Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chính Quan lại tương hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết.

Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, bản mệnh hoàn toàn bất lợi.

Mậu Quý tương hợp đa lễ, hóa Hỏa, Thái Tuế Mậu Thổ chính là Hỏa khố, cũng là tài khố của người tuổi Tý. Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link