Con giáp này CỰC HANH THÔNG VỀ TÌNH CẢM, SẼ KẾT HÔN, TÌNH TIỀN ĐỀU VIÊN MÃN, GIÀU Ú Ụ trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này CỰC HANH THÔNG VỀ TÌNH CẢM, SẼ KẾT HÔN, TÌNH TIỀN ĐỀU VIÊN MÃN, GIÀU Ú Ụ trong năm 2018 sự nghiệp cũng vì thế mà lên như diều gặp gió.

Năm Mậu Tuất với người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất (2018) sẽ có một năm cát tường, vận may liên tiếp. Sự nghiệp và tài lộc trong năm của người tuổi Ngọ đại cát đại lợi, được cấp trên trọng dụng.

Ngoài ra, trên đường công danh khoa bảng, tuổi Ngọ sẽ có một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Dù là người đã đi làm hay còn đang đi học nếu muốn học chuyên sâu hơn nữa vẫn có thể toại nguyện, gặt hái thành quả bất ngờ, được nhiều người nể phục.

Tuy nhiên năm Mậu Tuất người tuổi Ngọ cần lưu ý về mặt cảm xúc. Do bản tính vốn nóng nảy, cố chấp,nên bạn rất dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến. Không những thế, tính cố chấp còn có thể hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật mà tự rước họa vào thân.

vuong-phu-6
 

Về tài chính, năm nay bạn đắc lộc, được quý nhân trợ giúp, bạn bè, người thân ủng hộ hết mình nên mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, vì trên đà kiếm tiền mê mải nên bạn sẽ bị cuốn vào chuyện tranh quyền đoạt lợi, làm tổn hại đến lợi ích của người khác.

Luận về luật nhân quả thì người tuổi Ngọ chớ thấy tiền mà mờ mắt nổi lòng tham, làm hại đến người khác, kẻo sau này hối không kịp.

Nhìn chung, tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ vạn sự được như ý, cát tường. Đặc biệt, dự đoán những người tuổi Ngọc nào làm việc liên quan đến bất động sản, kỹ thuật, văn hóa nghệ thuật thì sẽ thành công hơn các nhóm người còn lại.

Về công việc

Những người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện tài năng, cấp trên đánh giá cao sự nỗ lực của bạn từ đó nâng cao cơ hội thăng chức, tăng lương. Nếu bạn muốn nâng cao chuyên môn có thể đăng ký một số khóa học chuyên sâu, vấn đề khoa vận cát lợi, thi cử đỗ đạt cao, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Về tài chính, đây là một năm khả quan của người tuổi Ngọ. Dự báo đầu tư ắt sẽ có lãi, chỉ cần khôn khéo biết biến thách thức thành cơ hội thì sẽ thành công.

Tuy nhiên, khi công việc và tài chính tăng trưởng thì người tuổi Ngọ cũng phải đối phó với nhiều cản trở. Sự cố chấp và nóng vội của bạn luôn khiến bạn mất bình tĩnh, gây ra các mối bất hòa, thị phi. Tuổi Ngọ nếu không tỉnh táo phân biệt được người tốt, kẻ xấu trong các mối quan hệ của mình thì sẽ bị sập bẫy tiểu nhân.

Về tình cảm

Năm nay người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui tin vui hỷ sự, cưới hỏi hoặc có thêm con cái. Những người độc thân gặp được nhiều mối lương duyên nhờ người thân, bạn bè mai mối.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc, khống chế dục vọng cá nhân thì mọi phiền não sẽ sớm tan biến. Gia đạo bất an, quan hệ giữa các thành viên trong nhà xa cách, mâu thuẫn tranh cãi thường xuyên nhưng may mắn vẫn chỉ dừng ở mức mâu thuẫn nhỏ, chưa li tán.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất khó tránh ảnh hưởng tiêu cực từ những hung tinh chủ gây hại sức khỏe. Trong đó, tinh thần là bị ảnh hưởng nhiều nhất. Áp lực từ phía công việc, tài chính, tình cảm gây ra chứng suy nhược thần kinh, giảm hứng thú ăn uống và gây mất ngủ. Có thời điểm tuổi Ngọ thường xuyên bốc hỏa, nóng trong, hay bị đau đầu, tâm tính bất ổn.

Nữ tuổi Ngọ chủ động phòng tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa, người mang thai cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên để đảm bảo thai nhi phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Nàng tuổi Dần

Nhờ được quý nhân trợ vận trong năm 2018 nên những con giáp nữ tuổi Dần sẽ có đường tình cảm hanh thông, đào hoa nở rộ, tình yêu ngọt ngào say đắm khiến cho cuộc sống lúc nào cũng vui tươi. Tâm trạng phấn chấn sẽ giúp bạn có nhiều hứng khởi để làm việc nên sự nghiệp vì thế cũng có rất nhiều bước tiến đáng kể.

Trong năm 2018, phương diện tình cảm của con giáp này cũng rất tốt, người độc thân nếu biết nắm bắt thời cơ thì chuyện kết hôn, lập gia đình sẽ rất thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, đừng quá chú tâm vào công việc nếu không muốn chuyện tình cảm đứt gánh nhé. Còn những ai đã kết hôn nên dành nhiều thời gian bên gia đình, vì nếu cứ mãi quá chú tâm vào công việc có thể bạn sẽ phải hối hận cả đời đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link