Bị chê nhan sắc, 'thần tiên tỉ tỉ" chi hơn nửa tỉ cho thời trang sân bay

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục theo phong cách hầm hố cá tính, Lưu Diệc Phi đang cố gắng thoát khỏi cái mác "thần tiên tỉ tỉ" gắn liền bấy lâu nay.

luu-diec-phi 1 Lưu Diệc Phi từ xưa đến nay vẫn luôn gắn liền với hình tượng nhẹ nhàng, đẹp dịu dàng mong manh. Gu thời trang của cô nàng cũng hiếm khi được đánh giá cao. Dù đôi khi, nàng Hoa Mộc Lan tương lai có cố gắng thay đổi hình tượng sang phong cách mạnh mẽ, cá tính hơn nhưng đa phần cũng đều bị công chúng đánh giá là làm chưa tới, vẫn chưa thể thoát khỏi cái mác "thần tiên thoát tục".

luu-diec-phi 2
 Mới đây, bộ trang phục Lưu Diệc Phi diện ra sân bay lại nhận được vô số lời khen ngợi. Set đồ đơn giản, toát lên vẻ năng động trẻ trung, hoàn toàn không còn bóng dáng của một Lưu Diệc Phi nhạt nhòa trước đây. 
luu-diec-phi 3
 Được biết set đồ "thần tiên tỉ tỉ" diện có gí lên đến hơn 600 triệu đồng. Chiếc túi Hermes mà cô nàng mang theo chính là item nổi bật nhất trong cả set đồ. Chiếc túi này có giá trị lên tới 580 triệu đồng.
luu-diec-phi 4
 Áo khoác oversized mà nàng Hoa Mộc Lan tương lai đã diện là 1 thiết kế của Vetements. Áo có dáng hầm hố, cá tính, mang tông màu hồng nhẹ nhàng. Mẫu áo này có giá gần 50 triệu đồng.
 
luu-diec-phi 5
 Chiếc mũ lưỡi trai của cô cũng đến từ Vetements, đây vốn là dáng mũ dành cho nam nhưng cũng được cô nàng đội ngon ơ. Chiếc mũ này có giá khoảng 5 triệu đồng.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn