Con trai cả của Hoàng Kiều "thái độ" thế nào nếu cưới Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ cưới Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò về phản ứng của con trai cả Hoàng Kiều.

Sau khi công khai thừa nhận đang hẹn hò với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn và dành lời có cánh tới bạn gái. Tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh cùng đi du lịch Nhật Bản, cùng ăn kem, nắm tay... như nhiều cặp đôi khác.

Hoàng Kiều cho hay chỉ có Ngọc Trinh mới là người khiến trái tim ông rộn ràng. Ở Ngọc Trinh có điều khiến Hoàng Kiều tôn trọng và nể phục ngay trong lần đầu tiên gặp mặt.

Hoàng Kiều tiết lộ thích tính cách hồn nhiên, thật thà của Ngọc Trinh. Còn Nữ hoàng nội y “phải lòng” tỷ phú hơn 45 tuổi bởi sự chăm sóc, chiều chuộng của ông. Thậm chí, trong chuyến tới Mỹ thăm gia đình người yêu, cô được chào đón như nữ hoàng.

Chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thường có sự đồng hành của người con trai là Sammy Hoàng và Lan Phương nhưng theo dõi trang cá nhân con cả Tommy Hoàng của gia đình nhà tỷ phú Hoàng Kiều thì có thể thấy anh quen biết rất nhiều người mẫu, hoa hậu trên thế giới nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

con-trai-hoang-kieu-phunu

Tomy Hoàng bên người đẹp Trung Quốc.

con-trai-hoang-kieu-phunu

 

con-trai-hoang-kieu-phunu

 

con-trai-hoang-kieu-phunutoday.vn-3

Trên trang cá nhân của Tomy Hoàng thường xuyên chia sẻ ảnh bên những người đẹp nổi tiếng thế giới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn