Con trai của Hoàng Kiều "phản ứng" khi tỷ phú chuẩn bị cưới Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, con trai tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Sammy Hoàng - con trai tý phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về Thượng Hải. Được biết cùng thời gian này Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều và vợ Lan Phương cũng ở đây.

con-trai-hoang-kieu-phunu

Hình ảnh con trai Hoàng Kiều chia sẻ ở Thượng Hải.

Qua đó, có thể thấy tình cảm của Ngọc Trinh với những người thân trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều ngày càng thân thiết. Có thể gia đình tỷ phú đã coi Ngọc Trinh như người thân trong gia đình mình.

Sammy Hoàng trước đây luôn sát cánh cùng cha trong nhiều hoạt động ở Việt Nam, từng nổi đình đám tại Mỹ khi mua lại lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood nhiều năm về trước.

con-trai-hoang-kieu-phunu

Con trai Hoàng Kiều và vợ.

Không có nhiều hứng thú với công việc kinh doanh, nghệ thuật mới là thứ Sammy Hoàng quan tâm. Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật ở California Lutheran University, anh làm việc tại nhiều tạp chí khác nhau trước khi trở thành ông chủ của chính mình.

Bên cạnh anh luôn có sự có mặt của bà xã - cựu người mẫu Lan Phương - người từng có quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, có lẽ chính vì thế mà Ngọc Trinh mới có thể tiếp xúc và có cơ hội trở thành bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Lan Phương là một người mẫu sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn, cho dù giờ đây đã trở thành một "bà mẹ bìm sữa" nhưng cơ thể của cô vẫn giữ nguyên được những nét đẹp thời con gái. Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của mỹ nhân con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Theo:  khoevadep.com.vn