Con trai được vài ngày tuổi, Mạc Hồng Quân vội lên đường kiếm tiền.

( PHUNUTODAY ) - Tạm xa Kỳ Hân và con trai 20 ngày, Mạc Hồng Quân lên đường kiếm tiền.

Ngày 22/11 vừa qua, Kỳ Hân hạ sinh bé Cu Tỏi. May mắn, Mạc Hồng Quân cũng sắp xếp được lịch thi đấu để bên cạnh bà xã lúc lâm bồn. Có thể nói, Mạc Hồng Quân thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn với chân dài Venus. Chân sút sinh năm 1992 ngày càng ra dáng  là 'ông bố bỉm sữa' khi hết lòng yêu chiều vợ và chăm sóc con trai rất chu đáo.

mac-hong-quan 2

 Dòng trạng thái mới nhất của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Kỳ Hân chia sẻ bức ảnh đang ngồi uống cà phê. Theo đó, anh cho biết mình sẽ xa mẹ con Củ Tỏi 20 ngày để đi kiếm tiền. 'Sáng sớm nhâm nhi ly cà phê rồi chuẩn bị ra sân bay thôi. Tạm thời xa mẹ con Cu Tỏi 20 ngày. Bố đi kiếm tiền nha.', anh viết.

mac-hong-quan 3

 Trong khi đó, bà xã anh đăng ảnh mặt mộc và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người tới mẹ con cô. Kỳ Hân cho biết trộm vía Tỏi tuy bé cân nhưng khỏe mạnh và măm sữa tốt.

Được biết, Mạc Hồng Quân đã lên đường vào Sài Gòn để tập luyện cho những giải đấu. Dù không có chống bên cạnh chăm sóc, động viên nhưng Kỳ Hân vẫn có những người thân bên cạnh. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng đã khoe bức ảnh “bà ngoại” trông cu Tỏi, nên rất có thể Kỳ Hân sẽ được mẹ chăm sóc trong những ngày tới khi ông xã không ở nhà.

mac-hong-quan 1

 Sau nhiều sóng gió, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link