Con trai gần 2 tuổi Vy Oanh vẫn giấu kín chồng đại gia vì lý do này!

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ quyết định không công khai danh tính của ông xã mặc dù con trai đã gần 2 tuổi.

 Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bỗng "biến mất". Rồi bất ngờ trở lại và tuyên bố, mình đã sinh con trai ở Mỹ. Cho đến hiện tại, khi con trai đã gần 2 tuổi nhưng Vy Oanh chưa một lần công bố danh tính chồng đại gia khiến công chúng không khỏi tò mò.

vy oanh

Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh vẫn chưa một lần công khai danh tính ông xã với người hâm mộ. Không ít người cho rằng cô đang làm "bà mẹ đơn thân" nhưng nữ ca sĩ phủ nhận .

Chia sẻ về lý do giấu kín, nữ ca sĩ tâm sự lựa chọn như thế vì muốn giữ gìn hạnh phúc riêng của mình. Làm nghệ sĩ nói hay làm điều gì cũng có hai luồng ý kiến trái chiều. Dù bạn có tốt đến đâu thì một vài cá nhân cũng sẽ “bới lông tìm vết” để tìm khuyết điểm. Hơn nữa ông xã Vy Oanh là người làm kinh doanh nên cũng không hứng thú với thế giới showbiz. Anh trầm tính và không cảm thấy thoải nếu cuộc sống riêng tư được nhiều người biết đến, bàn tán quá nhiều.

Vì tôn trọng ý kiến và cảm xúc của chồng và bản thân cũng rất ngại thị phi, ồn ào nên Vy Oanh cương quyết giữ danh tính ông xã, đây cũng là cách để cô bảo vệ gia đình.

con-trai-vy-oanh-tinh-nghich-khi-chup-anh-cung-me-1487046961136

Trong bất cứ sự kiện nào cũng chỉ có Vy Oanh và con trai xuất hiện, ông xã Vy Oanh luôn vắng mặt. 

Dù giấu kín danh tính ông xã và gặp nhiều lời bàn tán từ dư luận nhưng Vy Oanh vẫn chọn cách im lặng để giữ được gia đình bình yên. Nữ ca sĩ tâm sự: "Có thể sau 15 năm, 20 năm nữa, tôi sẽ nắm tay chồng công khai với người hâm mộ, nếu lúc ấy chúng tôi vẫn còn bước cùng nhau trên đường đời.

Chuyện tình cảm không ai nói trước được, tôi và ông xã mỗi ngày đều có gắng vun vén, nuôi dưỡng tình cảm và hạnh phúc gia đình. Nhưng nếu lỡ may chúng tôi phải nói lời tạm biệt vì một nguyên nhân nào đó thì chắc chắn sẽ trở thành đề tài cho mọi người bàn tán nhiều hơn. Thế nên, hiện tại tôi xin phép được giữ lại một góc nhỏ cho riêng mình".

o2-1487062148745

Vy Oanh từng úp mở hình ảnh của chồng trên trang cá nhân. 

 Hiện tại, điều Vy Oanh ưu tiên nhất vẫn là gia đình rồi mới đến công việc. Cô muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi với con trai nhiều hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng 3 năm đầu đời của trẻ nhỏ rất quan trọng, mọi bước đi của con đều không thể thiếu vắng bóng dáng của người mẹ.

Cách đây không lâu, cô có ra một album nhạc Pháp lời Việt, sắp tới Vy Oanh dự định phát hành album mang nhiều tình cảm dành cho gia đình. Ngoài ca nhạc, "bà mẹ một con" cũng trở lại với điện ảnh. Cô cho biết rất vui và phấn chấn. Đoàn phim cũng tạo điều kiện, sắp xếp cảnh quay để người đẹp có thời gian chăm con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link