Con trai Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai đi viện giữa đêm.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ con trai Tấn Đức phải đi viện giữa đêm khiến nhiều người lo lắng. Cô viết: "Thương con quá hicccc! Đêm rồi vẫn phải đi bệnh viện, cố lên con yêu của mẹ. Mẹ luôn bên con, mạnh mẽ con trai nhé. Mẹ sẽ làm tất cả để con yêu khỏe. So Sad!".

Untitled

 

Sau ồn ào chia tay chồng trẻ, Phi Thanh Vân đã dần ổn định lại cuộc sống và tập trung hơn cho công việc của mình.

Cô viết: "Dù có bao sóng gió thì em vẫn phải đi tiếp, dừng lại cũng chẳng để làm gì chỉ vướng bận thêm. Buông và tha thứ".

Trong khi đó, Bảo Duy cũng đã trở lại TP.HCM và bắt tay vào công việc kinh doanh mới của mình.

Trên trang cá nhân của mình Bảo Duy chụp ảnh cùng một người phụ nữ. Anh viết: "Người tình không bao giờ cưới! Thấy em mình buồn là lúc nào cũng bên cạnh... Moahhhhh".

phi-thanh-van-phunutoday 1

 

Trước đó, Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng gặp rất nhiều khó khăn để đến được với nhau cũng như có "trái ngọt" hôn nhân là cậu con trai vừa tròn 1 tuổi đáng yêu. Tuy nhiên việc không tìm được tiếng nói chung đã khiến cả hai tranh cãi, xô xát và "tố" nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân đã công khai hình ảnh anh đến tòa án nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó anh còn đăng tải giấy hẹn của tòa án khi anh đến nộp đơn vào ngày 13/2. Việc anh chia sẻ giấy ly hôn như minh chứng cho việc hôn nhân giữa anh và Phi Thanh Vân sẽ không còn cứu vãn được nữa.

phi-thanh-van-phunutoday 3

 

Về phía "nữ hoàng dao kéo", cô cho hay không muốn chia sẻ điều gì ở thời điểm hiện tại. Bà mẹ một con chỉ mong việc ly hôn được hoàn tất và nhanh chóng để cô có thể bình yên bên cạnh gia đình và con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn