Con trai Tăng Thanh Hà mới sinh ra đã giàu có cỡ này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống giàu có của gia đình Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ

tang-thanh-ha-0

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2013.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lúc mang bầu cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn giữ kín kẽ về quý tử của mình. Người hâm mộ chỉ biết diện mạo của bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) qua những tấm hình không chụp cận mặt hoặc một số hình ảnh bị rò rỉ...

Chính vì thế, dù Tăng Thanh Hà không khoe con song cậu bé vẫn là một trong những sao nhí "hot" nhất hiện nay. Mọi thông tin và hình ảnh của con trai Hà Tăng đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Để rồi, không ít người phải trầm trồ trước cuộc sống đáng mơ ước mà cậu tiểu thiếu gia này đang sở hữu.

tang-thanh-ha-1

Con Tăng Thanh Hà là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng Hà Tăng.

Cậu bé là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng Hà Tăng. Gia đình của Richard hiện đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người “thèm khát”. Hà Tăng luôn khéo léo hạn chế công khai hình ảnh con trai trước công chúng nhưng qua những tấm hình được chia sẻ trên trang cá nhân, không ít người ghen tị với gia thế hoành tráng của cậu nhóc này.

Mẹ của Louis Nguyễn, bà Cristina là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực ở nuớc này.

Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa. Sự nổi tiếng của của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỷ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.

Bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...

Theo lời một nhân viên thường tháp tùng Imelda Marcos, mỗi lần đi ra nước ngoài, bà thường tới các cửa hàng cao cấp. Nếu thích thứ gì, từ áo khoác lụa, ví da hay giày dép, bà sẽ mua 10 chiếc một, nếu còn chút do dự thì mua 5 chiếc.

Bố chồng Hà Tăng hiện là Tổng đại diện của Philippines Airlines tại khu vực Đông Dương. Tên tuổi của ông được biết đến với tập đoàn kinh doanh đa quốc gia IPP, tập đoàn nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam với khoảng 70% thị phần tại thị trường Việt Nam.

Tính từ thời điểm 1996 tới nay, tập đoàn IPP của bố chồng Hà Tăng đã đầu tư số vốn hơn 280 triệu USD vào 30 dự án, doanh số thu về hàng năm khoảng 460 triệu USD và tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.

Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn là người đứng sau những thương vụ đầu tư đình đám như tại Siêu thị Miền Đông, Khách sạn Nha Trang Lodge, cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á.Bố chồng 'ngọc nữ' còn sở hữu hai trung tâm thương mại với vị địa đắc địa bậc nhất Việt Nam là Tràng Tiền Plaza Hà Nội và Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade (tầng trệt khách sạn Rex – Tp. HCM). Ông đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào những trung tâm này.

Theo:  khoevadep.com.vn