Con trai út tỷ phú Hoàng Kiều làm điều này, Ngọc Trinh hạnh phúc vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi xem được đoạn clip này.

 Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân với dòng chia sẻ ngắn ghi lại hình ảnh hai cậu con trai út của ông liên tục chỉ vào bức ảnh bìa báo của "nữ hoàng nội y" và gọi cô là "mama Ngọc Trinh đây nè".

Đây cũng không phải lần đầu cậu nhóc đáng yêu này bày tỏ tình cảm với "nữ hoàng nội y". Rất nhiều cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ hạnh phúc của tỷ phú Hoàng Kiều và người đẹp sinh năm 1989.

ngoc-trinh1
ngoc-trinh4

Trước hành động đáng yêu của cậu nhóc nhiều người gửi lời chúc phúc và ngưỡng mộ tình yêu của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều.

Cách đây không lâu cựu người mẫu Lan Phương chia sẻ bức ảnh đại gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Từng biết tỷ phú Hoàng Kiều chỉ có 5 người con với vợ đầu. Vì vậy, sự xuất hiện của hai đứa con nhỏ trong ảnh do Lan Phương chia sẻ, gây thắc mắc. Qua tiết lộ của con dâu Hoàng Kiều nói trên, có thể dự đoán hai người con nhỏ nhất mà ông Hoàng Kiều đang nuôi nấng chính là con riêng của vợ đầu - đã qua đời vài năm trước.

Cựu người mẫu Lan Phương cũng là người mai mối cho Hoàng Kiều và Ngọc Trinh Cô cũng nhiều lần ẩn ý bênh vực rằng Ngọc Trinh yêu bố chồng mình không phải vì tiền. Con dâu Hoàng Kiều chia sẻ với báo chí, chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ, cô luôn mong muốn bố chồng được hạnh phúc và tìm được người ông yêu thương, chung thủy, sống đến cuối đời và cô thấy Ngọc Trinh là người rất phù hợp.

ngoc-trinh-phunutodayvn-1-1001

 Ngọc Trinh đã sang ra mắt gia đình bạn trai và được mọi người vô cùng yêu mến.

Những ngày qua, chuyện tình của "nữ hoàng nội y" và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thu hút sự chú ý của dư luận. Nhìn vào sự chênh lệch tuổi tác không ít người cho rằng Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều vì tiền nhưng cặp đôi bất chấp mọi xì xào bàn tán vẫn luôn thể hiện tình cảm thân mật, gắn bó với nhau.

Mới đây Ngọc Trinh đã có mặt ở Thượng Hải, thăm cơ sở kinh doanh và gặp gỡ các nhân viên, đối tác làm ăn của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô là khách VIP trong buổi tiệc hoành tráng do bạn trai 72 tuổi tổ chức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn