Công an ra lệnh bắt cô giáo tát trẻ 5 tuổi sưng mặt ở TP HCM

( PHUNUTODAY ) - Sau quá trình điều tra và đưa bé gái đi xác minh thương tích, CA huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã có lệnh bắt khẩn cấp cô giáo có hành vi tát bé gái 5 tuổi gây thương tích.

Ngày 28/7, ông Lê Văn Hải, Trưởng Công an huyện Bình Chánh cho biết, đơn vị vừa bắt cô giáo N.H.P (cô giáo cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) để điều tra làm rõ việc bạo hành cháu bé P.T.N.D (5 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) gây thương tích.

Tại cơ quan công an, bước đầu, cô giáo P. thừa nhận hành vi gây thương tích cho cháu D. Cụ thể, trưa 25/7, khi cho cháu D. ăn thì bé không chịu ăn, liên tục nôn ói. Lúc này, cô giáo P. đã la mắng, dùng tay tát liên tục vào má cháu bé, dẫn đến sưng đỏ mặt. Cô giáo P. khai do bị áp lực, quản nhiều cháu cùng một lúc nên không kiềm chế được, vô tình gây thương tích cho cháu.

Bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt hiện đã được đưa về quê

Bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt hiện đã được đưa về quê

Ông L.Q.H, chủ trường mầm non Ánh Sao Vàng đã hợp tác với cơ quan công an, cung cấp nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến cơ sở mầm non cho công an để phục vụ công tác điều tra. Ông H. cho biết sẽ không bao che cho hành vi bạo hành trẻ, luôn hỗ trợ tối đa công an điều tra, xác minh vụ việc.

Theo thông tin và giấy tờ ông H. cung cấp cho cơ quan CA, nhóm trẻ này mới được thành lập khoảng một năm nay. Bốn cô giáo đang giảng dạy tại nhóm trẻ đều có các chứng chỉ về nghiệp vụ sư phạm. Cô giáo bị phụ huynh tố có hành vi bạo hành, tát liên tục vào mặt bé D. là cô P. (SN 1992), đang là nhân sự thử việc của nhóm lớp này.

Mầm non Ánh Sao Vàng, nơi xảy ra vụ việc

Mầm non Ánh Sao Vàng, nơi xảy ra vụ việc

Thông tin từ gia đình bé D. cho biết, qua thăm khám bé không bị chấn thương quai hàm, chỉ bị chấn thương ở mặt và phần mềm như thông tin ban đầu đưa ra. Hiện sức khỏe và tinh thần của D. hoàn toàn ổn định và gia đình cũng không muốn truy tố về sự việc này.

Trước đó, ngày 25/7, sau khi ăn trưa, bé D. bị nôn ói, cô P. đã dùng tay tát, đánh thẳng vào mặt bé rất nhiều lần khiến mặt nạn nhân sưng tái. 

Ngoài ra, cô này còn có những hành động bạo hành khác, khiến bé D. hoảng sợ. Sau đó, bé được các cô giáo chườm nước đá, trứng gà để vết thương bớt sưng.

Sau khi đón cháu tại trường mầm non, bà nội bé gái phát hiện sự việc, sau đó trình báo lên chính quyền xã Đa Phước. Hiện trường mầm non Ánh Sao Vàng đã bị tạm đình chỉ hoạt động, các cháu đã được chuyển sang cơ sở khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link