Tuổi Tân Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Tân Tỵ mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Tân Tỵ trong năm 2018

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 là những người mệnh Kim (Vàng chân đèn).

Năm 2018 tuổi Tân Tỵ nam mạng bị sao Mộc Đức chiếu mệnh bởi vậy nên làm ăn phát đạt, cuộc đời có tài lộc, mọi chuyện sẽ được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì quả là rất tốt. Tuy nhiên bạn cần đề phòng đau mắt. Bạn nên cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải hạn ào ngày 25 âm lịch. Bạn dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Tân Tỵ nữ mạng bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn cần kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8. Bạn nên cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải bạn vào ngày 21 âm lịch. Bạn dùng 7 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái những câu sau thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Tân Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

22.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-tan-ty-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Người tuổi Tân Tỵ là người có nghị lực, có chí tuệ, mạnh mẽ, kiên cường, có nghĩa khí, tính họ luôn khác người, có tính sáng tạo và nhìn thấu đáo mọi việc. Có thể nói nam Tân tỵ là người quyết đoán, lập trường luôn vững vàng và khó có thể thay đổi quyết định của họ. Sau đây, để biết thêm tử vi năm 2018 của tuổi tỵ diễn ra như nào thì bạn xem tử vi 2018 tuổi Tân Tỵ nam mạng dưới đây:

HẠN: Toán tận: Phòng tai biến mạch máu và hạn đến thình linh

VẬN NIÊN: Kê Hồi Viên: Tốt

Mạng Kim  gặp năm Mộc là Khắc xuất: Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp đều tự thân vận động, chứ không được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè

Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tuất là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Mậu (Thổ) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Hợi hành Thủy  thuộc hướng “ Tây Bắc ” đối với tử vi tuổi Tân tỵ nữ mạng 2001 là Sinh Xuất: Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay về việc học hành thì nữ tuổi tân tỵ sinh năm 2001 nên chú ý không nên mải chơi mà ảnh hưởng tới việc học hành, và đạt kết quả xấu trong thi cử.

+ Về tài chính, tiền bạc: Tiền bạc chưa làm ra được nhưng tiêu pha thì nhiều.

+ Về tình cảm, gia đình: ề vấn đề tình duyên thì chủ về bất hòa và khó đến được với nhau. Với lại sang năm cuối cấp, cần tập chung học chớ mải mê yêu đương rồi kết quả không như ý, ảnh hưởng tới tương lai sau này.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng  nên chú ý vì bị dao kéo đâm phải hay co tỳ vết mổ sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn