Công chúa nhỏ Suri Cruise ngày nào giản dị đi bán nước chanh vì mục đích cao cả

( PHUNUTODAY ) - Công chúa nhỏ của Tom Cruise - Suri Cruise đã lột xác hoàn toàn. Không còn điệu đà sang chảnh, cô giản dị xuất hiện trên đường phố bán nước chanh làm thiện nguyện.

Tại lễ diễu hành Gay Pride ở New York vừa qua, Suri Cruise - công chúa nhỏ sang chảnh một thời của siêu sao Tom Cruise - đã xuất hiện với bộ quần áo giản dị khi tham gia một hoạt động thiện nguyện. Cô bé mở một hàng nước chanh ở ven đường, bán mỗi ly với giá 2 USD (45.000 đồng). Theo trang People, số tiền Suri thu về sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Có người đã kể lại về sự đáng yêu của "cô bé bán nước chanh" nổi tiếng này: "Cô bé rất ngọt ngào và tử tế, luôn chúc mọi có một ngày vui vẻ và mỉm cười với bất kỳ ai đi ngang qua".

suri1-1671-1529986825-1529989923152905551309

Trước đây, Katie Holmes cũng từng chia sẻ về tấm lòng cao cả mà Suri dành cho những người kém may mắn hơn mình: "Con bé rất rộng rãi và nhạy cảm. Con bé thường bảo tôi: 'Mẹ ơi, hãy đưa đồ chơi cũ của con cho những người cần nó'. Vì thế, chúng tôi luôn làm điều Suri muốn".

Suri Cruise rất quen thuộc với thành phố New York. Cô cùng mẹ sống ở Manhattan và thường được mẹ dẫn đi tham quan, mua sắm. Katie Holmes bận việc nên không có mặt trong sự kiện bán nước chanh của Suri.

Suri-1-5391-1529893161

Năm 2012, Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise và được quyền nuôi con gái Suri. Sau vụ chia tay, Katie Holmes đưa cuộc sống của Suri sang ngã rẽ khác. Cô bé ít khi xuất hiện trên truyền thông, ăn mặc giản dị và được theo học các lớp bình thường cùng các bạn. 

Sau khi bố mẹ ly hôn, Suri Cruise chủ yếu sống cùng mẹ là nữ diễn viên Katie Holmes. Tom Cruise thì được cho là đã không gặp con gái ruột suốt nhiều năm qua. Có nguồn tin cho biết giáo phái Scientology mà nam tài tử hoạt động cùng đã cấm anh làm điều này.

Khi sống cùng mẹ, Suri những năm gần đây đã trở nên giản dị và đáng yêu hơn trước. Cô bé không còn những hình ảnh se sua mặc đồ hiệu, đi giày cao gót hay trang điểm đậm khi ra phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link