CÔNG DANH TẤN TỚI, PHÚC LỘC THĂNG HOA, 3 con giáp này chắc chắn trở thành BÁ CHỦ của thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ có đường công danh sáng lạng, phúc lộc thăng hoa nhất năm 2017.

1. Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

nguong-mo-3-con-giap-co-buoc-dot-pha-lon-trong-su-nghiep-nam-2017-2221

 Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. 

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

2. Tuổi Dần

Theo tu vi nam 2017 cho biết, năm Đinh Dậu tuổi Dần sẽ rũ bỏ hết vận xui năm ngoái, sức khỏe khôi phục lại khỏe mạnh, sự nghiệp cũng vực dậy lên, về mặt tiền tài càng thêm may mắn.

Với sự cố gắng cả năm qua, tuổi Dần rốt cục nghênh đón tiền lương tăng, những khoản đầu tư nhỏ của tuổi Dần cũng bắt đầu cho thêm lợi tạo thành một khoản thu nho nhỏ nhưng cũng đủ để tuổi Dần ăn nhàn nhã cả năm.

Những tuổi Dần đang làm ăn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực đến từ trợ thủ của mình cùng qua giao tiếp có được bạn làm ăn để sự nghiệp kinh doanh càng làm càng lớn.

Nhưng năm nay người tuổi Hổ cần chú ý đến mối quan hệ khác phái, vận đào hoa khá tốt không biết chừng sẽ đem lại rắc rối không cần thiết về mặt tình cảm, phá hoại những gì họ đang có.

3. Tuổi Tý

Đây có thể được coi là một năm mĩ mãn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân gia đình của người tuổi Tý. Nếu bạn còn là một người độc thân, năm 2017 có thể là năm bạn tìm thấy một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Đó là người đặc biệt quan trọng với cuộc sống của bạn.

Thời điểm để bạn tìm thấy tình yêu của mình là vào khoảng cuối mùa xuân (tháng 3, tháng 4) và mối quan hệ đó tiến triển sâu sắc hơn vào khởi đầu mùa thu (khoảng tháng 9, tháng 10).

Nếu bạn là một người đã có gia đình, năm 2017 bạn có một đời sống hài hòa trong quan hệ vợ chồng.

Có thể nói, năm Đinh Dậu là một năm mĩ mãn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân gia đình của người tuổi Tý. Mọi thứ bạn làm cùng với nửa kia của mình đều mang đến niềm vui và sự hài lòng cho cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT