Cộng đồng mạng phẫn nộ cách đối xử khác nhau của Lâm Vinh Hải với vợ và người tình tin đồn!

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh đối lập giữa cách đối xử của Lâm Vinh Hải với vợ cũ và tình mới đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến chuyện tình ồn ào giữa Lâm Vĩnh Hải - Lý Phương Châu và chân dài Linh Chi. Theo đó, sau khi Lâm Vĩnh Hải công khai tình cảm với Linh Chi sau khi ly hôn vợ chưa lâu, Lý Phương Châu đã lên tiếng tố Linh Chi là kẻ thứ 3 trong chuyện này.

lam-vinh-hai-va-vo-cu-phunutoday 1

 Khoảnh khắc cho thấy sự thờ ơ của Lâm Vinh Hải với người bên mình 11 năm và người chỉ vừa đến một vài tháng.
 

Không chỉ vậy, bà mẹ một con còn khẳng định có đủ bằng chứng chứng mình mối quan hệ giữ chồng cũ và nhân tình nảy sinh từ trước khi ly hôn và chồng cô chưa làm tròn nghĩa vụ với con cái.

Trước ồn ào này, những người trong cuộc có những động thái xử lý khác nhau. Về phía Lâm Vĩnh Hải, anh cho biết không muốn để những lùm xùm cá nhân xuất hiện trên mặt báo. Trong khi đó, Lý Phương Châu khẳng định sẽ trả lời tất cả những bí mật ở phía sau vào một ngày gần nhất.

lam-vinh-hai-va-vo-cu-phunutoday 2

 Lý Phương Châu luôn ở bên Lâm Vĩnh Hải cho dù cả 2 đã ly hôn

Riêng với Linh Chi, cô nhận phải khá nhiều lời chỉ trích cho rằng người đẹp là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Lâm Vinh Hải. Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đáp trả: "Hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích" khiến công chúng càng thêm phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ rầm rộ những hình ảnh đối lập trong cách cư xử của Lâm Vĩnh Hải với vợ vũ và nhân tình.

Có thể thấy, Lý Phương Châu luôn ở bên chăm sóc cho chồng suốt 11 năm thì Lâm Vĩnh Hải lại dành hết sự quan tâm của mình cho Linh Chi - người phụ nữ chỉ quen biết được vài tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link