Bất ngờ phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi Lâm Tâm Như hôn tài tử kém 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trương Hiên Duệ thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa chất vấn về những cảnh hôn đàn chị Lâm Tâm Như.

Mới đây, Lâm Tâm Như và Trương Hiên Duệ cùng xuất hiện tại buổi quảng bá phim. Trong phim, Lâm Tâm Như có khá nhiều cảnh tình cảm cùng nam diễn viên kém 16 tuổi.

Điều đặc biệt, tại sự kiện, MC Đào Tử khiến nhiều người tiết lộ Hoắc Kiến Hoa ghen khi chứng kiến những cảnh hôn của vợ và bạn diễn ít tuổi. Có lần say rượu, anh đã chỉ vào mặt Trương Hiên Duệ và nói: "Chính là cậu à, cậu hôn vợ tôi phải không? Cậu thấy thế nào?".

lamtamnhu1.phunutoday.vn
lTrương Hiên Duệ ấp úng và ngượng ngùng khi được hỏi về những cảnh hôn với tiền bối.
Trương Hiên Duệ vì ngượng ngùng đã vội vàng đứng tiếp rượu đàn anh và sau đó chuyển chủ đề khác. Nam diễn viên 25 tuổi cũng khá lúng túng khi diễn cảnh tình cảm trước ống kính với Lâm Tâm Như. Một số nguồn từ đoàn phim tiết lộ, Trương Hiên Duệ là người chủ động đề nghị cắt bớt các cảnh thân mật quá mức.

Kể từ khi công khai tình cảm đến khi tổ chức hôn lễ và có con, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vướng phải vô số lùm xùm không hay. Thời điểm công bố kết hôn, Lâm Tâm Như bị đồn cố tình mang thai để ép kết hôn. Nguồn tin từ khách sạn nơi tổ chức lễ cưới cũng xác nhận hai vợ chồng tranh cãi ngay trước ngày hôn lễ. Gần nhất, Lâm Tâm Như rơi vào tranh cãi khi bị đồng nghiệp chỉ trích giả tạo và phải làn sóng "tẩy chay" quyết liệt.

lamtamnhu2.phunutoday.vn
Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu.

Trong một chương trình truyền hình trước đó, lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa thừa nhận bị không ít khán giả quay lưng sau khi kết hôn. Trang Weibo công ty chủ quản Hoắc Kiến Hoa tụt giảm hàng chục nghìn người hâm mộ mỗi ngày sau khi anh trở thành người có vợ. Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Nam diễn viên cho biết, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong "Tàu điện ngầm" năm 2005.

Về phía Lâm Tâm Như, cô đang trở lại với công việc sau loạt ồn ào với các hoạt động quảng cáo và giới thiệu phim. Hoắc Kiến Hoa cũng hỗ trợ bà xã đắc lực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn