Công Lý bất ngờ tiết lộ kế hoạch cưới bạn gái phóng viên kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Công Lý và bạn gái phóng viên đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Cuối năm 2016, Công Lý bất ngờ công khai bạn gái kém 15 tuổi khiến nhiều ngươi không khỏi bất ngờ. Anh chia sẻ: "Thực ra tôi và Ngọc Hà yêu nhau từ trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi chọn cách im lặng để hiểu hơn đối phương. Đầu tháng 10 năm ngoái, tôi và cô ấy đều không còn vướng mắc gì nữa nên thoải mái chia sẻ về người kia trên trang cá nhân. Chúng tôi dự định kết hôn, tuy nhiên, đã gọi là dự định thì không thể nói chính xác. Khi thời điểm phù hợp đến, tôi sẽ tổ chức đám cưới. Nhiều bạn bè nói cuối năm tôi cưới, tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi.

Tôi đã đến tuổi chững chạc hơn nên cách hành xử, yêu đương cũng điềm đạm, bình tĩnh hơn. Tôi không bao giờ lấn cấn chuyện đã trải qua nhiều đổ vỡ nên buộc phải chọn người thế này thế kia. Tôi thuận theo tự nhiên. Hiện tại, chúng tôi vô cùng hạnh phúc."

Ngoc-Ha-Cong-Ly 1

 Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Ngọc Hà

Công Lý hài hước kể lại cơ duyên quen bạn gái xinh đẹp: "Đầu năm 2015, bạn tôi - đạo diễn Bình Trọng - tổ chức họp báo phim hài Tết Đại gia chân đất, Làng ế vợ. Anh Trọng mời tôi đến chung vui. Sau buổi họp báo, Ngọc Hà liên lạc và xin phỏng vấn tôi, khi đó, tôi mới biết cô ấy là phóng viên.

Sau khi tiếp xúc, tôi và cô ấy dần cảm mến nhau. Tôi cũng không rõ ai là người chủ động trước. Mọi thứ đến rất tự nhiên. Thực sự tôi không biết mình thích Ngọc Hà ở điểm gì và tôi cho rằng tất cả những người đang yêu đều có chung cảm nhận như vậy. Họ không biết chính xác lý do phải lòng đối phương. Tôi nghĩ đó mới là tình yêu đích thực, không có sự tính toán. Sau này, tôi càng quý trọng Ngọc Hà vì cô ấy trẻ con, hồn nhiên, tốt bụng."

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Công Lý tự nhận mình là một người không khéo léo, galang để làm vui lòng bạn gái bằng những câu ngọt ngào, hoa mỹ. Nhưng sau tất cả anh luôn âm thâm quan tâm, theo dõi để bên cạnh khi bạn gái cần nhất.

Ngoc-Ha-Cong-Ly 2

 Ngọc Hà thân thiết với vợ cũ của Công Lý - MC Thảo Vân

Nhiều người cho rằng, Công Lý là một trong những nghệ sĩ khá giỏi khi có thể dung hòa mối quan hệ giữa bạn gái mới và 2 vợ cũ cùng các con riêng của mình. Tuy nhiên, "cô Đẩu" khẳng định:  "Tôi không thể và không có quyền can thiệp vào mối quan hệ của họ. Đều là do tự họ ý thức được phải trái, đúng sai. Theo tôi, đó là cách cư xử của những người văn minh. Tôi không bao giờ nói với Ngọc Hà những câu đại loại như "Em phải nói chuyện với chị Thảo Vân", "Em phải yêu thương thằng Tít" cả. Hà yêu thương, trân trọng tôi và quá khứ của tôi. Cô ấy hiểu ghen với người cũ là một điều ngốc nghếch.

Tôi, Thảo Vân và Khuê - người vợ đầu của tôi - cũng không cần làm công tác tư tưởng cho các cháu. Chúng tôi không thể bắt bọn trẻ yêu thương một ai đó. Trẻ con rất nhạy cảm, ai thực sự tốt với các cháu, chúng sẽ yêu thương lại."

Hiện cả hai đều đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn