Diễn viên Chí Nhân buồn bã, phát ngôn lạ sau hơn 2 năm ly hôn với Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Chí Nhân cho biết, mấy ngày qua anh không được gặp con trai mình và anh thương nhớ bé vô cùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức tâm thư khá dài nhằm gửi tới con trai cưng. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ, "Gửi Be yêu thương! Chúc mừng sinh nhật chàng trai 3 tuổi của bố! Chúc con yêu sẽ có 1 ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui nhé.

Dù cho sinh nhật này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng thổi nến sinh nhật với ông bà nội, các bác và anh chị của con. Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con.

chi-nhan-phunutoday1

Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khoẻ mạnh bình thường, bố cũng bớt lo. Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi “Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé.”

Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi. Chiều nay bố sẽ lại đến trường tìm con dù chỉ được gặp con 1 lúc, dù bố con mình lại chỉ được ngồi chơi với nhau ở góc phòng trước cửa nhà vệ sinh của lớp như mọi khi thôi. Có sao đâu, con vui là được!

Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật! Yêu và nhớ con. Bố. 21/05/2018".

Lời chia sẻ của Chí Nhân khiến nhiều người xúc động và mong rằng, hai bố con nam diễn viên sẽ sớm được gặp nhau.

Chí Nhân và Thu Quỳnh thuở mặn nồng

Chí Nhân và Thu Quỳnh thuở mặn nồng

Trước khi xảy ra scandal tình cảm với MC - diễn viên Minh Hà, Chí Nhân là người sống rất kín tiếng. Khán giả chỉ biết anh qua những vai diễn và mối tình thật đẹp với vợ cũ Thu Quỳnh.

Sau khi ly hôn, con trai của cặp đôi sống với mẹ. Chí Nhân vẫn được đến đưa con đi chơi. Nam diễn viên cùng vợ cũ chia sẻ việc nuôi dạy và lên kế hoạch cho tương lai của con. Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ vẫn chưa hiểu lý do tại sao Chí Nhân lại không được gặp con.

Trước đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau cặp đôi đã quyết định đường ai lấy đi.

Được biết, hậu ly hôn với nam diễn viên Chí Nhân, hiện tại Thu Quỳnh và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. Theo tiết lộ, thời gian này nữ diễn viên đang cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê phim ảnh của mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn