'Công thức' cho đời sống hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Viên Vịnh Nghi

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau hơn 20 năm, kết hôn 17 năm, cuộc hôn nhân của Trương Trí Lâm và hoa hậu Viên Vịnh Nghi vẫn như thuở mới yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngày 8/2, cặp đôi Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, Trương Trí Lâm chia sẻ bức hình anh và bà xã nắm tay nhau tình cảm, kèm theo dòng trạng thái: "Chúc mừng 17 năm hạnh phúc".

Trước đó, Trương Trí Lâm từ Đại lục trở về Hong Kong hôm 6/2, anh cùng bà xã đáp máy bay đi Malaysia nghỉ dưỡng nhân kỷ niệm ngày cưới. Sự chu đáo và yêu chiều bà xã của Trương Trí Lâm khiến các fan của cặp đôi rất ngưỡng mộ, khán giả đều chúc họ chung sống hạnh phúc mãi mãi.

truong tri lam vien vinh nghi (3)
 Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi kỉ niệm 17 năm kết hôn

Những năm đầu thập niên 90, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đều là những gương mặt trẻ của làng giải trí. Viên Vịnh Nghi là Hoa hậu nhưng nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao trong làng diễn xuất, sớm trở thành nàng Hoa đán tài năng của điện ảnh Hồng Kông.

truong tri lam vien vinh nghi (2)
 

Trương Trí Lâm lúc đó là gương mặt trẻ chủ yếu đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Anh từng có ca khúc nổi tiếng “Tình yêu thời hiện đại” song ca với Hứa Thu Di. Năm 1993, Viên Vịnh Nghi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Biên thành lãng tử, đến Bắc Kinh để ghi hình ngoại cảnh. Ở đây, cô gặp Trương Trí Lâm, một diễn viên trong đoàn làm phim.

Cặp đôi hẹn hò bí mật được một khoảng thời gian, phải đến tháng 9/1994, do phóng viên khéo léo dò hỏi, cả hai mới thừa nhận chuyện tình cảm.

truong tri lam vien vinh nghi (1)
 Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi 

Năm 2001, hai người đã bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ ở nước ngoài. Không có báo giới, bạn bè, xe hoa, ảnh cưới, váy cô dâu, bộ vest tuxedo của chú rể… Ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của cặp đôi này không có tất cả mọi thứ theo cách bình thường, chỉ có lời thề gắn kết "sẽ yêu thương nhau đến trọn cuộc đời". Khi tham gia một chương trình truyền hình, Trương Trí Lâm từng thổ lộ rằng điều anh cảm thấy nuối tiếc là không tổ chức cho vợ một đám cưới "trong mơ". Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm chụp lại ảnh cưới vào năm 2015.

truong tri lam vien vinh nghi (1)
 Phải đến 2015, Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi mới chụp ảnh cưới

Khi kết hôn, cặp đôi cũng chỉ đi thuê nhà. Tới năm 2015, cặp đôi mới chính thức sở hữu căn hộ riêng của mình. Đây là điều khá lạ lùng của cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí.

truong tri lam vien vinh nghi (4)
 Dù yêu nhau hơn 20 năm nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Dù vậy, cả hai vẫn sống bên nhau hòa hợp và có một cậu con trai Trương Mộ Đồng kháu khỉnh, đáng yêu vào năm 2006. Tâm sự về cuộc sống hôn nhân, Trí Lâm từng nói: "Hai người lấy nhau không phải là 1+1, mà là 0,5+0,5, tức là tôi nguyện từ bỏ một nửa bản thân và đón nhận một nửa của đối phương. Dù tôi không phải là người đàn ông tài giỏi, nhưng nhất định sẽ làm mọi điều có thể để bảo vệ gia đình mình".

Xem thêm:

1. Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

2. Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

3. 'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link