Công thức chữa hôi miệng "vĩnh viễn" bạn phải biết

( PHUNUTODAY ) - Hôi miệng sẽ gây khó chịu trong giao tiếp nếu bạn không chữa trị kịp thời.

Chữa hôi miệng bằng chanh

chua-hoi-mieng-phunutoday

Chanh không chỉ giúp chữa hôi miệng mà còn trắng răng.

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần 1 chút nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày sẽ có hơi thở thơm mát.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh + muối để làm nước súc miệng hàng ngày. Không những có hơi thở thơm mát mà bạn cũng sẽ có hàm răng trắng sáng hơn đấy.

Dùng lá thì là

Thì là được xem là một trong những thuốc thảo dược tự nhiên giúp làm sạch khoang miệng tuyệt vời và giúp cho mùi hôi miệng bay mất. Đặc biệt thì là còn có đặc tính kháng khuẩn chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây hôi miệng.

Cách thực hiện:

Cách 1: Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích thích đồng thời cũng vệ sinh sạch sẽ khoang miệng.

Cách 2: Bạn có thể dùng trà thì là để để làm thức uống. Bạn cho 2 muỗng cà phê hạt thì là vào cốc nước nóng và để trong 8 phút là có thể thưởng thức và chống lại sự hôi miệng

Thực phẩm chữa hôi miệng tại nhà

Sữa chua

chua-hoi-mieng-phunutoday

Ăn sữa chua tống khứ mùi hôi miệng.

sữa chua có chứa probiotics có thể giúp ‘tống khứ’ các loại vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng, mang lại cho bạn một hơi thở thơm mát.

Trà xanh

Trà xanh có chứa hợp chất polyphenol, đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cải thiện hơi thở ngay lập tức, bằng cách giết chết các vi khuẩn có trong nước bọt.

Ớt

Ớt có thể loại bỏ mùi hôi miệng ngay lập tức, vì thành phần vitamin C trong nó có thể làm giảm các vi khuẩn có hại hiện diện trong miệng của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn