Công ty Ajinomoto Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bột canh Ajinomoto

( PHUNUTODAY ) - Trong số các gia vị được sử dụng trong chế biến món ăn, bột canh được xem là gia vị phổ biến và được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt trong văn hóa ẩm thực miền Bắc. Ưu điểm của gia vị này là ở khả năng mang lại vị ngon hài hòa và trọn vẹn cho món ăn nhờ...

Trong số các gia vị được sử dụng trong chế biến món ăn, bột canh được xem là gia vị phổ biến và được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt trong văn hóa ẩm thực miền Bắc. Ưu điểm của gia vị này là ở khả năng mang lại vị ngon hài hòa và trọn vẹn cho món ăn nhờ có cả vị mặn và ngọt. Bên cạnh đó, do tính chất dạng bột, dễ hòa tan nên sản phẩm vừa dùng được cho món canh, món xào vừa làm gia vị ướp hay chấm trực tiếp.

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng về một sản phẩm bột canh chất lượng cao và tiện dụng, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ chính thức đưa ra thị trường sản phẩm bột canh Ajinomoto.

1

 Hình ảnh cho sản phẩm của Bột canh

Bột canh Ajinomoto được sản xuất từ sự pha trộn cân đối các loại gia vị cần thiết nhằm mang lại vị ngon đậm đà và hài hòa cho các món ăn. Với thông điệp “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà” của sản phẩm, người nội trợ giờ đây sẽ không cần lo lắng khi chế biến các món ăn cho gia đình. Bên cạnh vị ngon, sản phẩm còn có màu sắc và vẻ ngoài hấp dẫn giúp tăng cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Đặc biệt, sản phẩm có sử dụng muối i-ốt sẽ giúp cung cấp loại vi chất quan trọng cho hoạt động của tuyến giáp để phòng ngừa bệnh bướu cổ và suy giảm trí tuệ. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm. 

Ajinomoto Việt Nam là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty đều ra đời dựa trên quá trình nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thực tế và văn hóa ẩm thực của người Việt Nam kết hợp cùng thế mạnh công nghệ hiện đại của công ty. Sản phẩm bột canh Ajinomoto được đóng gói 190g với giá bán hợp lý chỉ 4.000 đồng/gói nên chắc chắn sẽ phù hợp với điều kiện và thói quen tiêu dùng của tất cả người nội trợ. Sản phẩm sẽ chính thức được phân phối rộng rãi tại các chợ thuộc các tỉnh miền Bắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn