Công Vinh gọi điện về khóc, Thủy Tiên "tố" người hâm mộ "phản bội"

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên viết, "8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi".

Tối qua 7/12, trong trên lượt về AFF Suzuki Cup 2016 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), Việt Nam để thua Indonesia chung cuộc 4-3. Có thể nói, từ những phút đầu tiên của trân đấu, ông xã Thủy Tiên thể hiện phong độ khá tốt. Anh có một số cơ hội dứt điểm về khung thành đối phương nhưng chưa may mắn. Trận đấu được xem là lần cuối cùng Công Vinh khoác màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ngay sau khi trân đấu kết thúc, trên trang cá nhân của Thủy Tiên đăng tải những dòng trạng thái động viên chồng. Theo đó, cô cho biết, Công Vinh đã gọi điện về và "khóc nức nở" với cô.

thuy-tien-cong-vinh-phunutoday 2

 Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Thủy Tiên thu hút hơn 150 nghìn lượt like

Thủy Tiên viết: "Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra".

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh nhấn mạnh: "Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình". Nữ ca sĩ còn chia sẻ câu nói: "Khi cả thế giới có quay lưng với mình thì phía sau là gia đình chứ không phải là vực thẳm".

Dòng chia sẻ của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người tỏ thái độ đồng cảm với vợ chồng cô. Nhiều lời khen của fan nói về tinh thần thi đấu của Công Vinh, cũng như đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầy nỗ lực vừa diễn ra. Tình cảm vợ chồng của Công Vinh - Thủy Tiên một lần nữa thêm được mến mộ.

thuy-tien-cong-vinh-phunutoday 3

 Thủy Tiên khẳng định cả thế giới "phản bội" Công Vinh thì cô sẽ "phản bội" cả thế giới

Khoảnh khắc bật khóc của Công Vinh khi hát Quốc ca. Đồng cảm với chồng, Thủy Tiên viết: "Bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này... tôi yêu tình yêu của anh ấy". Trước đó nữa khi Việt Nam thua trong trận bán kết lượt đi tại Indonesia, Thủy Tiên cũng an ủi chồng: "Đâu ai thắng được hoài, lúc này lúc khác mà. Cứ cố gắng hết sức có thể nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão. Mẹ sẽ bảo vệ ba đừng sợ".

Trong khi đó, sau trận đấu Công Vinh đăng tải lời cảm ơn đến những người hâm mộ, cổ động viên đã theo anh trong suốt những năm qua. Anh viết: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả".

Theo:  khoevadep.com.vn