Công Vinh mua túi...trăm triệu tặng Thủy Tiên nhân ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Vào ngày Lễ Tình nhân 14/2 Công Vinh lại làm Thủy Tiên "điêu đứng" vì món quà hàng hiệu giá trăm triệu mà anh tặng cô.

Món quà đắt giá được Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ, khiến các fan vô cùng thích thú và ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của cặp đôi đẹp làng giải trí và túc cầu Việt.

Thủy Tiên chia sẻ: ““Năm thứ 6… nhanh quá… happy valentine mọi người” bên dưới chiếc túi xách cực sỳ sành điệu. Theo tìm hiểu thì đây là sản phẩm thời trang cao cấp có giá lên tới 5.600 USD (khoảng 120 triệu VNĐ) mang tên LV Capucines 2013.

công vinh tặng quà thủy tiên, công vinh, thủy tiên

Thủy Tiên chia sẻ món quà đắt giá được Công Vinh tặng trong dịp lễ Valentine.

Ai cũng biết Công Vinh và Thủy Tiên rất thường xuyên phải xa nhau. Và dù rất yêu vợ những có những Valentine mà cả tiền đạo lẫn nữ ca sỹ Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng không thể ở gần nhau vì họ bận rộn công việc. Có lẽ vì thế dịp lễ tình yêu năm nay, Công Vinh đã mua tặng Thủy Tiên một món quá thật đắt giá hòng làm bà xã vui lòng.

Còn nhớ, năm 2012 Công Vinh từng mua tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ rắn có giá 4 tỷ Việt Nam đồng. Chiếc đồng hồ bằng vàng ròng có mặt kim cương lấp lánh được Thủy Tiên giải thích là hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn.

công vinh tặng quà thủy tiên, công vinh, thủy tiên

Món quà Valentine đắt tiền gợi nhớ đến chiếc đồng hồ rắn năm 2012.

Tuy nhiên, cũng như lần trước Công Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ 4 tỷ, anh đã bị dân mạng chê là trọc phú, lần này không ít người bình luận bên dưới trang cá nhân của Thủy Tiên là một sự khoe của. Tuy vậy, có nhiều ý kiến ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp đôi của nữ ca sỹ và bảo vệ cô: “Người ta làm ra tiền đủ để mua tặng v những món quà này. Chị Tiên up lên để "khoe" sự đáng yêu và tâm lý của Vinh thôi. Còn đã là ca sĩ nổi tiếng chả ai đi khoe mỗi cái túi đâu ợ,” một người hâm mộ chia sẻ.

Kể từ khi họ sắp cưới năm 2012 với món quà vàng ròng đến nay với món quà hàng hiệu, quả thực tình cảm của Thủy Tiên và Công Vinh ngày càng thắm thiết. Đó là chặng đường của hai người đã vượt qua bão dư luận để đến với nhau và có một mặt con như ngày hôm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn