Cover "Tình khúc quà": Ca khúc kể khổ chuyện mua quà tặng chị em ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Lời ca dí dỏm đã khắc hoạ được nỗi khổ của nam giới khi phải "cân não" mua quà tặng chị em nhân ngày 20/10.

Vào những ngày lễ của nữ giới, chị em thì hí hửng mở cửa đón quà về, còn cánh đàn ông thì ngao ngán khi không biết nên tặng quà gì. Và bản nhạc chế "Tình khúc quà" của Thanh Tuyền ra đời đã đánh trúng nỗi lòng của các anh. Đây là ca khúc nghe xong người ta sẽ hiểu tại sao việc mua quà, tặng quà cho một nửa thế giới lại khó khăn đến vậy.

Trên nền ca khúc Tình khúc vàng của nam ca sĩ Đan Trường, bài nhạc chế có đoạn: "Nhiều khi anh chẳng biết tặng gì cho nàng vừa rẻ vừa sang. Định mua hoa cho nàng thế nhưng hoa sẽ tàn. Son môi, kem bôi lại sợ fake. Thời trang không biết lựa cỡ size nào cho vừa, mua xong không vừa lại ăn mắng...".

Ca khúc cũng thể hiện được tâm trạng khó hiểu của con gái: "Nhớ ngày năm ngoái cũng là em nói, chớ mua chi tốn tiền thôi. Thế là anh tin, chẳng tặng gì luôn rồi hôm sau em quay sang em dỗi...". 

Đúng như câu chốt "phụ nữ rất là khó đoán, anh em không biết làm thế nào", chẳng ai hiểu nổi các chị em thực sự thích gì đâu. Những món quà như điện thoại, túi xách, nhẫn vàng có thể làm nhiều cô gái thấy vui, nhưng sau tất cả, có lẽ chính những quan tâm, săn sóc từ con trai mới là điều tất cả phái nữ luôn mong chờ nhất. Những hỏi han ân cần, những dịu dàng trìu mến, hay thiết thực hơn là thử một lần vào bếp tự tay chuẩn bị bữa cơm cho người phụ nữ mà mình yêu thương, tại sao lại không nhỉ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link