Cụ bà "buôn dưa lê" với "bạn thân" trong gương khiến bao người rưng rưng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ngắn về một cụ bà say sưa trò chuyện với chính mình trong gương khiến bao người cay cay khóe mắt khi nhớ về ông, bà của mình.

Vài ngày nay, cộng đồng mạng đang tích cực "truyền tay" nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà tự trò chuyện với chính mình trong gương.

Tài khoản FB Nguyễn Thành chia sẻ: "Thấy cụ bà đi vào shop quần áo nên nhân viên tưởng cụ mua đồ cho con cháu, nhưng không phải.

Bà hỏi bạn nhân viên rất lịch sự: "Cháu cho bà vào thăm bạn thân! Lâu quá rồi không được gặp nó".

Cô nhân viên một mực khẳng định: "Quán có mỗi mình cháu, bà muốn gặp ai?".

Thế là bà cụ không nói gì, đi thẳng vào shop gặp bạn thân. 2 cụ ngồi BUÔN DƯA LÊ với nhau cả buổi chiều. Đáng yêu thật".

Clip bà cụ trò chuyện với chính mình khiến cộng đồng mạng xúc động

Hiện tại, vẫn chưa ai rõ danh tính của cụ hay nguồn gốc đoạn clip. Tuy nhiên, câu chuyện nhỏ này đã phần nào gợi nhớ mọi người đến những kỷ niệm về bà nội, bà ngoại nên được quan tâm rất nhiều. Dòng chia sẻ này đã thu lại hơn 11 nghìn lượt chia sẻ, 30 nghìn lượt like và 3,3 nghìn lượt bình luận. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động và trân quý tình bà cháu thông qua những dòng chia sẻ trên diễn đàn.

ba-cu-buon-dua-le-1

 Khoảnh khắc cụ bà tự trò chuyện với chính mình khiến nhiều người xúc động

Bạn Ngọc Hằng tâm sự: "Bà nội mình đã mất nhưng mỗi lần trong mơ gặp bà là mình vui lắm. Mình còn bà ngoại. Tuy ngoại không lẫn nhưng lưng ngoại còng. Muốn về với bà ngay sau khi xem clip này. Cầu mong những cụ bà của chúng ta luôn mạnh khỏe hp! Nhớ Bà".

"Xem clip mà ứa nước mắt. Ngoại mình trước khi mất cũng hay lẫn, nhiều khi mình phát cáu, không kìm được nên nổi nóng và mắng bà. Giờ chỉ ước sao thời gian quay lại để được bù đắp cho bà ngoại. Bạn nào còn ông, còn bà thì cố gắng trân trọng. Đừng làm gì để sau này nghĩ lại, xám hối cũng đã quá muộn màng" - Bạn Trần Thị Huế chia sẻ.

ba-cu-buon-dua-le-2

 

ba-cu-buon-dua-le-3

Các diễn đàn mạng xôn xao về câu chuyện của cụ

Tài khoản Facebook Lê Thị Huyền Trang chia sẻ: "Xem xong rớt cả nước mắt vì thương cụ. Cầu trời cho cụ được khỏe mạnh, sống thượng thọ bên cháu con".

Những câu chuyện nhỏ được chia sẻ khiến người xem cay cay nơi khóe mắt. Một miền ký ức thân thương về những người ông, người bà nay hiện về rõ rệt trong tâm trí của mỗi người. Chúng ta càng thấy quý trọng hơn những giây phút được kể bên, gần gũi và hưởng trọn tình yêu thương của ông bà mình.

Thông qua đây mới thấy, các cụ tuổi đã cao, đôi khi không còn minh mẫn, hãy đối xử với ông, bà mình bằng niềm yêu thương và kính trọng. Đừng để sau này phải hối tiếc vì những phút nóng giận nhất thời mà hành xử không đúng, bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link