Vòng 1 tăng 3-5 size, căng tròn mơn mởn hơn đi bơm chỉ trong 1 tuần khi làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những nguyên liệu cực quen thuộc, bạn đã có ngay bí quyết để tăng size vòng một hiệu quả và an toàn mà không cần đến bất kỳ thẩm mĩ viện hay spa nào.

Rất nhiều chị em phụ nữ chưa hài lòng và hoàn toàn tự ti về vòng 1 của mình. Điều đó làm giảm sự quyến rũ và hấp dẫn của bất kỳ cô gái nào. Vì vậy, nhiều bạn đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực lớn, săn chăc và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, cách này lại rất tốn kém và thường đi kèm tác dụng phụ nguy hiểm.

Chỉ với những phương pháp cực kỳ đơn giản mà lại an toàn hiệu quả dưới đây, kích thước vòng 1 của bạn sẽ thay đổi một cách rõ rệt khiến bạn phải ngỡ ngàng chỉ trong vòng 7 ngày.

Massage vòng 1

Sử dụng dầu dừa

lamdep1

Bạn lấy ra khoảng 2 giọt dầu dừa, xoa nóng trong lòng bàn tay rồi áp vào ngực. Tiếp tục massage đều từ dưới lên trên, chuyển động theo kim đồng hồ khoảng 10 phút. Lưu ý, sau khi massage được một lúc như vậy, bạn lại xoa nóng tay rồi lặp lại. Điều này giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích sự phát triển các mô mỡ ở ngực nở nang hơn.

Áp dụng đều đặn hằng ngày trước khi tắm, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả thực sự ngạc nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thay thế bằng các loại tinh dầu khác nếu có (dầu oliu, oải hương,…).

Sử dụng hỗn hợp trứng gà + dưa chuột + vitamin E

lamdep2

- Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả dưa chuột rồi trồn đều cùng 1 quả trứng gà và dung dịch bên trong 2 viên vitamin E thành hỗn hợp đồng nhất.

- Bạn làm ướt vòng 1 với nước sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên

- Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi giữ nguyên đến khi chúng khô lại thì rửa lại với nước. 

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Đây là phương pháp giúp tăng size vòng 1 vô cùng hiệu quả. Bởi nó giúp tăng đàn hồi cho da, tránh chảy xệ do lão hóa rất tốt, giúp ngực phát triển hiệu quả, đồng thời dưỡng trắng, làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên.

Uống sinh tố

Bên cạnh việc massage thư giãn cho vòng 1, bạn nên bổ sung thêm cốc sinh tố này mỗi ngày để có được hiệu quả tốt hơn. Dứa chứa nhiều chất chống oxy hóa, các yếu tố vi lượng và vitamin dồi dào hỗ trợ đắc lực trong vieech sản sinh collagen, giúp kích thích mô mỡ vùng ngực lớn lên, nở nang, săn chắc. 

lamdep3

Bạn chỉ cần thái nhỏ nửa quả dứa rồi cho vào máy xay sinh tố xay cùng sữa chua cho tới nhuyễn rồi đổ ra cốc thưởng thức, cho thêm đá nếu cần. Sử dụng đều đặn mỗi ngày một cốc sinh tố này, không những vòng 1 tăng lên ầm ầm mà làn da còn trở lên sáng mịn, rạng rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn