Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo ngày 20/11

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 20/11 này, các bạn đã có những món quà ý nghĩa nào để dành tặng thầy cô hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Hoa tươi:

6.nhung-mon-qua-danh-tang-thay-co-nhan-ngay-20-11-1-phunutoday.vn

 

Hoa tươi là món quà truyền thống. Tuy nhiên, để thầy cô không bị "bội thực" hoa những ngày này, bạn nên tìm những bó hoa có kiểu cách mới lạ, độc đáo.

Bút viết:

Cây bút là vật gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò của mỗi người. Bằng cây bút, người thầy đã gieo niềm tin, tri thức, truyền bá đạo đức cho các thế hệ học trò. Đây là món quà không cầu kỳ, nhưng lại thể hiện được sự tinh tế và thiết thực.

Khăn:

6.nhung-mon-qua-danh-tang-thay-co-nhan-ngay-20-11-2-phunutoday.vn

 

20/11 thường rơi vào thời điểm se lạnh. Vậy nên tặng thầy cô một chiếc khăn cũng là ý tưởng không hề tồi. Chiếc khăn thể hiện sự ấm áp, gần gũi và thân thương với người được tặng. Điều quan trọng là các bạn nên nghĩ xem chọn màu nào và loại nào thì hợp với tuổi tác cũng như phong cách của thầy cô mình.

Đồng hồ đeo tay:

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

Những chiếc kẹp tóc dành tặng cô:

Những chiếc kẹp tóc được thiết kế tinh tế là món quà mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý đến tuổi tác của cô giáo để lựa chọn loại kẹp phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn