Cử chỉ phá hỏng "đêm nồng nàn" mà vợ chồng thường xuyên mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phá hỏng cuộc yêu mà rất nhiều các cặp vợ chồng vô tình mắc phải.

Gây áp lực cho đối phương

Nếu cả 2 chưa muốn kết hôn mà vẫn muốn đi quá “giới hạn”, hãy chắc chắn là bạn không tạo áp lực cho anh ấy. Đừng để chàng quyết định có làm “chuyện ấy“ hay không. Nếu cứ để tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần, hẳn mối quan hệ của 2 bạn sẽ không được bền và bạn sẽ phải hối hận về sau đấy.

Hành động… như sách

Cả hai người đều dễ mắc phải lỗi này.  Đồng ý rằng những cuốn cẩm nang, sách hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm ái ân rất có giá trị tham khảo, song nếu bạn nhất nhất tin và làm theo sách hệ quả có thể đi ngược lại mong muốn.

Không cạo râu

Những sợi râu có thể làm cho nụ hôn môi thêm thi vị, nhưng với vùng da bụng hay da đùi, nó giống như chiếc bàn chải cứng khiến người nhận khó chịu hoặc đau đớn.

Thiếu tự tin

Khi đối phương yêu  bạn tức là họ chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn, hò sẽ chẳng quan tâm đến chuyện da bạn có khuyết điểm hay bụng hơi nhiều mỡ đâu.

ay

Cắn

Một nụ hôn mạnh mẽ sẽ khiến bạn giống một ông chủ. Một nụ hôn nồng nàn vùng cổ khiến bạn giống một kẻ đi chinh phục, khám phá miền đất lạ. Nhưng nếu bạn không làm chủ được nụ hôn ấy để nó trở thành quá mạnh, hay bạn có thói quen biến nụ hôn thành những miếng cắn thì hãy dừng lại. Dù rằng điều đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ, sự nam tính của bạn, nhưng với cô ấy nó là nỗi phiền toái, xấu hổ, thậm chí sợ hãi sau mỗi lần được yêu, vì chẳng ai muốn đeo khăn quàng cổ giữa mùa hè.

Lo lắng

Ngoài những khiếm khuyết trên cơ thể, các nàng cũng thường lo lắng về những chuyển động của mình trong suốt quá trình diễn ra “chuyện ấy”. Họ băn khoăn không biết chàng có hài lòng hay không. Đừng quên rằng nếu bạn và chàng đang có những phút giây ngọt ngào bên nhau, thì hãy thả lỏng chính mình để tận hưởng nhé!

Giả vờ “lên thiên đường”

Xin nói luôn là điều này sẽ chỉ thiệt thòi cho bạn thôi, bởi nếu bạn làm vậy, chàng sẽ tưởng rằng đối với bạn như vậy là tuyệt vời rồi, và chàng sẽ tiếp tục lặp lại, còn bạn thì chẳng bao giờ biết cảm giác tuyệt diệu ấy thế nào. Vì vậy, nói “không” với “trả vờ lên đỉnh” nhé!

Sự thô lỗ

Đôi khi, bạn không nghĩ đó là những hành vi thô lỗ nhưng với nam giới, những điều này khiến họ mất vui và không còn hứng thú: Nghe điện khi cả hai đang "nhập cuộc"; không quan tâm đến cảm xúc của chàng; so sánh chàng với người đàn ông khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link