Cư dân mạng lên cơn phẫn nộ trước cảnh con gái và con rể đánh đập cha già 67 tuổi dưới nền nhà lạnh

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang rất phẫn nộ chuyện người cha già bị chính con gái ruột và con rể đánh đập dã man tại Hải Phòng.

Người xưa có câu: "Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra", công ơn cha mẹ nuôi dưỡng con cái lớn lao vô cùng. Vì vậy, phận làm con phải biết ơn, kính trọng cha mẹ. 

Thế nhưng, đâu đó trong xã hội này vẫn còn có những con người coi thường đạo lý, hành hạ, đánh đập cha mẹ đẻ không thương tiếc. 

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho các bà mẹ trẻ, facebook L.N đã đăng lại một câu chuyện gia đình được cho là ở Cát Bi, Hải An, Hải Phòng.

Nội dung câu chuyện như sau"

“Kêu cứu

Con cái bất hiếu là nỗi đau lớn nhất của đời người làm cha, làm mẹ. Vậy mà vẫn có những đứa con sẵn sàng hắt hủi, chửi mắng, thậm chí đánh đập người sinh thành ra mình một cách tàn nhẫn.

Đây là hình ảnh của ông N.X.K, sinh năm 1950, ở… đường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Cả tuổi trẻ chăm sóc vợ bệnh tật, tới khi vợ ông nằm xuống, ông lại phải gánh chịu nỗi đau người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, con trai lớn cũng mất sau một vụ tai nạn.

Người cha già với những nỗi đau khắc khoải trong tâm hồn vẫn hoàn thành trách nhiệm của một người cha, là chỗ dựa và vun đắp hạnh phúc cho người con gái út. Tâm niệm cả đời ông là được khỏe mạnh để chăm sóc cho cháu, đỡ đần cho con.

Nhưng trời không chiều lòng người, ông bị bệnh nặng và phải nằm viện. Sau khi làm phẫu thuật, sức khỏe của ông Ký ngày càng yếu. Không những không được con gái (chị K) chăm sóc tận tình, ông còn bị con rể (anh H) đánh đập, hành hạ một cách nhẫn tâm và dã man, cùng những lời lẽ thô tục: “Thằng già, mày chết đi, mày đừng sống nữa rồi làm khổ vợ chồng tao”, “thằng già, mày ăn máu ***”.

x38

 Ông Kỳ bị con đẻ hành hạ, nằm co ro trên nên nhà lạnh ướt. Ảnh nguồn: Internet.

Theo người dân sống chung quanh nhà ông Kỳ, hiện nay ông bị đánh vào vùng mặt, cả khuôn mặt biến dạng thâm tím, vùng mắt sưng to và một mắt bị mù.

Vào gần Tết âm lịch năm 2016, ông bị chị K và anh H lôi ra tắm bằng nước lạnh. Mỗi một gáo nước lạnh dội xuống là một cái gáo giáng vào đầu ông. Ông không còn khả năng tự chủ, chỉ biết ú ớ van lạy. Rồi hai người con lôi ông ra khỏi nhà tắm, không cho mặc quần áo để nằm co ro trên giường. Hàng xóm nhìn cảnh ông bị chính con đẻ ngược đãi không đành lòng nên đã nhờ chính quyền can thiệp, nhưng không có phản hồi.

Chị gái của anh H biết chuyện còn đe dọa hàng xóm, nếu còn báo công an thì sẽ cho người đánh dằn mặt. Người dân xung quanh thương ông nhưng cũng sợ “tai bay vạ gió”, từ đó tới giờ chẳng ai dám lên tiếng.

Con cái ông không cho ông mặc quần áo, để ông nằm đất, bỏ đói không cho ăn uống, cũng không cho ai vào thăm. Người dân qua lại mỗi khi nhìn vào đều xót xa, ông nằm gần như bất tỉnh dưới sàn nhà lạnh suốt ngày đêm, miệng thều thào vài từ: “Đói, tắt quạt, lạnh quá”.

x39

 Những bình luận đầy bức xúc của cư dân mạng. Ảnh nguồn: Facebook.

Ngay sau khi câu chuyện ngược đãi cha đẻ được chia sẻ, cộng đồng mạng rất bức xúc, họ bình luận:

“Loại con khốn nạn người ta còn không có cha để mà phụng dưỡng báo đáp đây. Có không biết báo dưỡng. Loại con gái này để sau này con chúng bay đối xử lại với chúng bay xem thế nào”. Tài khoản Đ.L.H nói.

"Rồi sẽ có ngày bị quả báo, đứa con gái cũng chẳng ra gì. Rồi chúng nó sẽ bị con chúng nó đối xử đúng như chúng nó đang đối xử với bố mình. Ác giả ác báo”. H.M bức xúc.

Tương tự, mới đây cư dân mạng cũng đăng tải một clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm cán chổi vụt liên tiếp vào người bà cụ già tại cửa nhà trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Theo đó, sự việc trên xảy ra tại con hẻm thuộc quận 11, TPHCM. 

Người đàn ông trong clip được cho là con trai của bà cụ vừa cầm cán chổi vụt vào lưng và liên tục mắng chửi người mẹ già bằng thái độ dữ dằn, hỗn xược. 

Bị đuổi đánh, bà cụ phải nép mình vào một quán ăn trong ngõ nhỏ để né tránh, một số người dân lên tiếng can ngăn thì người đàn ông mới dừng lại và bỏ vào nhà. Bà cụ đừng từ xa nói vọng vào, "Tôi không có đánh lại đâu. Tôi có làm cái gì đâu mà nó đánh tôi vậy à".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn