Huy MC trần tình điều bất ngờ sau cuộc tình 'tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến trở về Việt Nam mới đây, Huy MC đã có những chia sẻ về cuộc sống sau ồn ào mối tình "tội lỗi" với Hồ Ngọc Hà và tiết lộ chuyện vợ cũ - ca sĩ Thu Phương - có tình mới trước khi anh "phạm lỗi".

Tin đồn tình cảm giữa Huy MC và Hồ Ngọc Hà hiện vẫn là ẩn số đối với khán giả. Theo đó, Hà Hồ chính là "người thứ 3" xen vào hạnh phúc gia đình của Huy MC và Thu Phương. Đỉnh điểm của hàng loạt đồn đại tình cảm giữa Huy MC và Hồ Ngọc Hà là khi cả hai từng bị bắt gặp hôn nhau trong ô tô.

huymc1.phunutoday.vn

Huy MC tên thật là Nguyễn Quang Huy (sinh năm 1968, tại Hà Nội). Anh là một nam ca sĩ, nhạc công và MC hoạt động trong thập niên 90 tại Việt Nam. Khán giả thời điểm đó cũng không xa lạ gì với cặp vợ chồng Huy MC và Thu Phương. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cả hai khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư. Thế nhưng, không ai ngờ quyết định này lại chính là dấu chấm hết của "cặp đôi vàng" một thời. Điều này cũng được chính Huy MC thừa nhận. 

Được biết cách đây 1 năm, Huy MC 'tố' Thu Phương ngoại tình với Dũng Taylor trước khi anh công khai tình cảm với Hà Hồ khiến xôn xao cộng đồng mạng. "Lúc đó, Dũng Taylor là bầu show nên có lẽ Thu Phương muốn có chỗ dựa. Chưa kể "vụ" của tôi và Hà Hồ đang ầm ĩ ở Việt Nam nên cô ấy cũng làm tới luôn. Tóm lại là vì tôi nhỉ? Mê gái, ngoại tình bị vợ bỏ, đơn giản thế thôi" - Huy MC cho hay. Nhớ lại phát ngôn cách đây 1 năm này, Huy MC cho rằng, đó không phải là điều gì gây sốc. Với anh, đó chỉ là lời xác nhận về thời điểm xảy ra sự việc để mọi người không ngộ nhận. "Điều đó cũng không nói lên gì nhiều. Sau những chia sẻ đó mối quan hệ của tôi và Thu Phương vẫn bình thường như trước" - nam ca sĩ cho hay.

huymc2.phunutoday.vn

Về Hồ Ngọc Hà, Huy MC chia sẻ: "Chuyện của tôi và Hà đã là quá khứ. Hiện tại, giữa chúng tôi không còn giữ liên lạc nên tôi cũng không biết cô ấy có phản ứng gì sau những chia sẻ của mình. Tôi nghĩ Hà cũng coi mọi chuyện đã là quá khứ và những gì đã qua nên để nó yên lặng". 

Trước đó, Huy MC cũng từng thừa nhận, Hồ Ngọc Hà đẹp nhưng anh rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình "tội lỗi". "Lúc đó hai đứa bị sét đánh thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con" - Huy MC nói. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, anh đã đợi đến năm con trai 20 tuổi mới nói sự thật cho con nghe. Con trai anh hoàn toàn hiểu và tha thứ cho anh.

huymc3.phunutoday.vn

Hiện tại, Huy MC đang sống với vợ thứ hai và hai người con trai tại thành phố Mỹ. Nhận xét về vợ hai, Huy MC hạnh phúc cho biết: "Quyên là một người rất chiều trẻ con, so với Thu Phương thì Quyên ít nghiêm khắc hơn. Tôi cũng chiều con nhưng không chiều bằng Quyên. Và ngay từ khi mới về sống chung, các con tôi đã gọi Quyên là mẹ rồi. Đó là một điều may mắn".

Được biết, Huy MC vẫn chơi trống ở hải ngoại để duy trì đam mê âm nhạc. Anh và Thu Phương trở thành những người bạn tốt và cũng là hàng xóm của nhau khi nhà của hai người ở bên Mỹ chỉ cách nhau khoảng 300m.

Xem thêm:

1. Vbiz 10/01: Lộ việc Phi Nhung từng hỏi cưới Hoài Linh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền 'phá lệ' làm điều này vì H'hen Niê

2. Sau ồn ào tranh cãi với bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân phát ngôn "sốc" về tình yêu

3. Loạt váy áo chứng minh khó ai có thể 'vượt mặt' Phạm Băng Băng về khoản mặc đẹp trong năm qua

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn