Cư dân mạng "sôi sục" vì clip "nóng" trong phòng thay đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip dài 1 phút, ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ "tự sướng" và có những hành động "khiếm nhã" đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Mô tả ảnh.
Cư dân mạng vô cùng bức xúc về hành động của đôi nam nữ này.

Ngày 14/7, một đoạn video được tung lên các mạng xã hội Trung Quốc với tiêu đề "clip 'nóng' trong phòng thay đồ của một hãng   thời trang ở Sanlitun, Bắc Kinh".

Đoạn clip kéo dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi cầm điện thoại quay phim "tự sướng" và có những hành động "bất nhã" trong trang phục "thiếu vải".

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong clip nóng.
Mô tả ảnh.
 

Hai "nhân vật chính" trong clip cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra danh tính. Nickname @Elaine_051 trên Weibo sáng nay (15/7) đã thừa nhận mình là "nữ chính" trong clip "nóng".

Mô tả ảnh.
Cô gái thừa nhận mình là người trong clip "nóng".

Tuy nhiên, cô gái trẻ cũng không ngần ngại phản pháo trước sự chỉ trích của dư luận rằng: "Bây giờ là thời đại nào rồi? Ghi lại clip 'ân ái' cũng cần phải xin phép sao?"

Ngay sau đó, trên Weibo của cả cô gái và bạn trai mình đã xóa hết hình ảnh liên quan.

Nhiều ý kiến cho rằng hang quần áo Uniqlo của Nhật Bản đã câu khách khi clip quay một đôi trai gái "tự sướng" trong phòng thay đồ của cửa hiệu công ty này tại Bắc Kinh.

Tuy nhiên, đại diện hãng thời trang này đã lên tiếng bác bỏ. “Chúng tôi muốn nhắc nhở các khách hàng tuân thủ chuẩn mực đạo đức xã hội khi sử dụng phòng thử đồ của chúng tôi” – người này nhấn mạnh.

Cảnh sát Bắc Kinh đã phải vào cuộc sau vụ việc lùm xùm này. Họ thông báo đã nhận được khiếu nại về đoạn clip và sẽ điều tra làm rõ sự tình.

Sốc với cặp đôi thản nhiên "làm chuyện người lớn" trong nhà hàng
Bức tường trong nhà hàng chỉ được ngăn cách bởi một tấm kính mỏng, tuy nhiên một cặp đôi vẫn vô tư mây mưa trong nhà hàng khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT