Cụ ông 80 tuổi ngã quỵ bên th.i th.ể đầy máu của vợ và con trai tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Từ Cần Thơ về nhà ở Tiền Giang, cụ ông 80 tuổi ngã quỵ khi thấy vợ 69 tuổi và con trai 39 tuổi gục ch.ết với nhiều vết thương trên th.i th.ể...

Chiều 25.3, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của 2 người là mẹ con ruột.

giet-nguoi-3

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 mẹ con chết bất thường.  

Theo thông tin ban đầu từ những người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 14h40 phút ngày 25.3, ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) vừa đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện vợ và con ông nằm chết úp mặt xuống bên dưới nền xi măng. Trên người nạn nhân có nhiều máu và nhiều vết thương.

giet-nguoi-1

Người dân tụ tập tại hiện trường. Ảnh: M.T. 

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (SN 1978). Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Do đang hoảng loạn nên gia đình chưa kiểm tra tài sản có mất gì hay không.

Hàng xóm cho biết trong buổi sáng đến trưa xảy ra vụ việc, họ không nghe tiếng động bất thường nào từ nhà ông Hồng. Anh Nam chưa có gia đình và sống chung với cha mẹ, khá hòa đồng với xóm giềng.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link