Giảm cân thành công sau sinh, bà mẹ 4 con lột xác xinh đẹp như hot girl

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, một bà mẹ 4 con đang là tâm điểm của cơn sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ về hành trình giảm cân sau sinh, giữ gìn vóc dáng của mình.

Người mẹ 4 con này có tên nickname là Mark Mama (Mark là tên con trai cô). Câu chuyện của cô đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ khác bởi sự lột xác thần kì sau kỳ sinh nở.

Nhìn bức ảnh quá khứ và hiện tại này, không ai có thể tin một người phụ nữ từng nặng tới 80kg và đã có 4 đứa con này lại có thể thay đổi ngoại hình ngoạn mục trở thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp sang chảnh như thế.

photo-2-1505461988807

 Bức ảnh befor - after của cô được cộng đồng mạng chú ý.

Được biết, sau khi sinh con trai út cô đã tăng cân một cách không kiểm soát, cô nặng đến 81kg, bụng và cằm ngấn mỡ, chỉ với việc đi lại quanh nhà rất đơn giản thôi, Mark cũng cảm thấy rất chậm chạp và mệt mỏi.

photo-23-1505461988838

Những bộ quần áo cô thích mặc trước đây như quần soóc hay váy thì không thể mặc vừa được nữa, cô cũng ngại mua đồ mới vì sợ mọi người cười nhạo về thân hình của mình. Chuyện này đã khiến cô mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Cô phải đối mặt với các bệnh đường ruột, tâm trạng cáu bẳn, nóng nảy và thường xuyên bị ốm. Cô không muốn ra khỏi nhà và cảm thấy sợ hãi khi phải xuất hiện ở những chỗ công cộng.

Bà mẹ 40 tuổi cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ mỗi lần đi mua quần áo bởi thường phải chọn size XXL. Cùng với cân nặng tăng lên, làn da cũng theo đó xấu đi và thiếu độ căng mịn.

photo-38-1505461988858

Cô đã quyết tâm thực hiện một "cuộc cách mạng" để cải thiện tình trạng này. Cô tự lên kế hoạch và xây dựng những quy định khắt khe trong việc làm đẹp/chăm sóc da, tập thể dục, chế độ ăn uống, và định hình phong cách.

21-1504284936392

Để giảm cân, Mark Mama rất chăm chỉ trong việc tập thể dục. Ban đầu cô tập đi bộ 30 phút quanh công viên gần nhà vào mỗi sáng. Sau đó cô học thêm nhảy, bơi, yoga, đạp xe và những bài thể dục dụng cụ khác.

24-1504284936407

Vì thường xuyên tập thể dục ngoài trời, nên cô rất quan tâm đến các loại kem chống nắng có độ SPF cao, khả năng chịu nước và mồ hôi tốt. Về dưỡng da, Mark Mama không sử dụng nhiều sản phẩm, cô tập trung vào những sản phẩm lỏng nhẹ, giàu chiết xuất tự nhiên, có khả năng chống lão hóa.

11-1504284846729

Cô xây dựng 1 chế độ ăn uống phù hợp và khỏe mạnh cho mình. Những loại thực phẩm dành cho người ăn kiêng được cô ưu tiên hàng đầu – loại thực phẩm này chứa ngũ cốc nguyên cám, độ béo thấp, giàu chất xơ, no lâu mà nhiều vitamin và dưỡng chất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn