Cùng diện một chiếc váy, Dương Mịch và cựu thiên thần nội y, ai đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới, Dương Mịch diện mẫu chân váy midi sành điệu giống hệt chiếc váy cựu "thiên thần nội y" Karlie Kloss mặc mới đây.

duongmich5

Diện cùng một chiếc váy nhưng 2 cách phối đồ riêng tạo nên 2 phong cách khác biệt cho Dương Mịch và Karlie. Vài năm nay, Dương Mịch được khen ngợi nhiều về trang phục, cô nhanh chóng cập nhật các xu hướng thời trang nổi tiếng trên thế giới.

duongmich1

"Tiểu hoa đán" nổi bật và sành điệu với chân váy da xẻ tà hai bên màu tím là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2017 của hãng thời trang Salvatore Ferragamo.  

duongmich2

Nữ diễn viên mix ăn ý chân váy với áo thun cùng dây đeo phá cách khá lạ cùng giày cao gót cổ điển. Dây quai đeo hai bên đang là phụ kiện nổi trội gần đây, mang tới nét bụi phủi, cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, khi nhìn nghiêng, Dương Mịch không có đường cong cơ thể vì vóc dáng khá gầy.

duongmich3

Mẫu chân váy này cũng được người mẫu nổi tiếng Karlie Kloss - bạn thân Taylor Swift diện tới sự kiện "Hanes X Karla Party" ở West Hollywood tối 03/8 vừa qua. Khác với Dương Mịch, cựu thiên thần nội y mặc chân váy thành kiểu cạp cao và phối với áo thun trắng cơ bản có giá 30 USD, sandal dây ngang mảnh.

duongmich4

Cách mix đồ tối giản của Karlie khá hiệu quả bởi hai gam màu trắng - tím không chỉ nổi bật mà còn mang lại nét trẻ trung. Người đẹp đã make up thêm khá đậm. Nhờ chiều cao 1,88 m giúp Karlie dễ dàng chinh phục thiết kế vốn không dành cho người thấp bé. Chi tiết xẻ tà từ hông tạo nên nét gợi cảm cho chân dài 25 tuổi.

duongmich6

Được biết, nhà mốt "trình làng" thiết kế này cùng bộ sưu tập Thu đông 2017 hồi đầu năm nay và hiện đã bán hết trên trang web.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link