Cùng diện váy cưới, Hoa hậu Kỳ Duyên 'đẹp áp đảo' Hồ Ngọc Hà, Huyền My?

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhìn xem các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Huyền My... ai đẹp và nóng bỏng hơn khi cùng diện váy cưới?

ho ngoc ha dien vay cuoi

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 Hà Hồ đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục váy cưới lộng lẫy với sắc trắng tinh khôi. Vừa tung ra bộ ảnh, giọng ca “Gửi người yêu cũ” khiến fan không đứng ngồi không yên khi đang dính nghi án hẹn hò với diễn viên điển trai Kim Lý thì lại tung ảnh mặc váy cưới lung linh với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc thế này.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Hồ Ngọc Hà diện váy cưới đuôi cá giúp khoe thân hình gợi cảm, tóc xoăn và không đeo bất kì phụ kiện nào. Dù chỉ diện đơn giản như thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khá xinh đẹp. Dù đã không ít lần diện váy cưới để thực hiện các bộ ảnh, biểu diễn trên sân khấu và thậm chí đã có 1 cậu con trai nhưng Hồ Ngọc Hà chưa lần nào được làm cô dâu đúng nghĩa.

hoa hau ky duyen dien vay

Bên cạnh Hà Hồ, Ngọc Trinh cũng là một trong số những mỹ nhân Vbiz xinh đẹp vô đối trong trang phục váy cưới. Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc đầm đuôi cá bó sát phần thân eo, đuôi xòe rộng. Chiếc váy cưới hở lưng khoe được lưng trần quyến rũ.

hoa hau ky duyen dien vay

Với mẫu váy cô dâu tùng xòe rộng, trễ vai cùng thần thái mơ màng. Kiểu tóc búi ca đánh rối, hoa hậu Việt Nam 2014 trông như một nàng công chúa xinh đẹp giữa khu rừng.

ngoc trinh dien vay cuoi

Ngọc Trinh cũng không ít lần khoe vẻ đẹp quyến rũ trong sáng với những bộ váy cưới tinh khôi. Với làn da trắng không tì vết, “vòng eo 56” đẹp thuần khiết trong chiếc váy cưới ren này.

ngoc trinh dien vay cuoi

Trong một thiết kế váy cưới đuôi cá xuyên thấu khác, lại xuất hiện một Ngọc Trinh vô cùng sexy, nóng bỏng hút mắt.

huyen my dien vay cuoi

Á hậu Huyền My khoe bờ ngực nóng bỏng với chiếc váy trắng muốt bó sát. Điểm nhấn của chiếc váy cưới còn là chiếc nơ bên hông. Chiếc váy cưới này được thiết kế vô cùng tinh tế giúp Huyền My tỏa sáng.

a-hau-le-hang-dien-vay-cu

Á hậu Lệ Hằng cũng vừa mới thực hiện bộ ảnh cưới. Cô diện chiếc váy cưới đáp ren ở phần phía trên vô cùng gợi cảm. Từ eo xuống được thiết kế dáng bồng biến nàng Á hậu như một cô công chúa vô cùng gợi cảm.

a hau tu anh dien vay cuo

Á hậu Tú Anh là một trong những người đẹp thường xuyên diện các mẫu thiết kế váy cưới. Dù là các mẫu váy cúp ngực hay kín đáo, Tú Anh vẫn luôn thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết làm ba chàng trai độc thân say lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link