CLIP: Bị nhắc vì hút thuốc trong phòng có trẻ em, người đàn ông quát “Mày không đủ tuổi cấm tao”

( PHUNUTODAY ) - Bị nữ nhân viên nhắc nhở vì hút thuốc trong phòng kín có cả trẻ em và người lớn tuổi, người đàn ông lớn tiếng quát “Mày không đủ tuổi cấm tao”, thậm chí, vị khách còn nêu các mối quan hệ ra dọa nhân viên.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông đang lớn tiếng mắng chửi 1 nữ nhân viên trong nhà hàng khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn clip được đăng tải cùng nội dung: "Trong một nhà hàng phòng kín, có trẻ em và người lớn tuổi cùng ăn. Ông bác châm lửa hút thuốc phì phèo, bạn nhân viên rất lịch sự nhỏ nhẹ lại nhắc: "Anh ơi phòng có em bé,trẻ em, nếu anh hút thuốc phiền anh ra ngoài sân để hút". Thế là ông bác tuôn cho 1 tràng: "Mày biết tao là ai không? Tao quen ông này, ông kia?....Chỉ tội bạn nhân viên bị mắng xối xả, đứng yên chịu trận".

Clip: Bị nhắc vì hút thuốc trong phòng có trẻ em, người đàn ông quát “Mày không đủ tuổi cấm tao”

Trong clip, sau khi bị nhắc nhở, người đàn ông (khoảng 45-50 tuổi) mắng xối xả nữ nhân viên: "Mày có thích không? Tao lại nói với ông Dân, con ông Dân đang làm chủ quán này", "Tao chưa nhìn thấy biển nào cấm hút thuốc mà mày vào đây mày cấm. Mày không đủ tuổi cấm tao", "Các chị em ở đây toàn con cháu tao, chả ai nói gì cả".

Trước thái độ hách dịch của người đàn ông, nữ nhân viên vẫn giữ thái độ nhẹ nhàng, cố giải thích cho khách hiểu. Trong khi đó, những người xung quanh vẫn tập trung ăn tiếp.

bi-nhac-vi-hut-thuoc-nguoi-dan-ong-quat-phunutoday.vn-2

Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bất bình trước hành vi thiếu tôn trọng người khác của nam thực khách, đã hút thuốc nơi công cộng còn mắng chửi nhân viên. "Ý thức quá tồi tệ", "Ý thức không bằng con ruồi con muỗi".

"Tôi hút thuốc lá nhưng không hút nơi đông người và nhất là có trẻ em, tôi cũng không để người khác nhắc nhở và hơn hết, tôi rất ghét những kẻ hút thuốc mà không có ý thức lại còn bố láo như người đàn ông trong clip", nhiều cư dân mạng bình luận bức xúc.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những nơi công cộng như nhà hàng, quán ăn nên có những quy định riêng về việc cấm hút thuốc lá, đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho thực khách đến ăn.

"Những nhà hàng nên có biển cấm hút thuốc ngay cửa vào. Tôi đi ăn ở đâu mà có người hút thuốc lá tôi thấy rất khó chịu, đặc biệt là khi dẫn theo trẻ em", chị Đ.T nêu quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn