"Chạm trán" Cường Đô la sau nghi vấn chia tay, Đàm Thu Trang đối xử "phũ phàng" thế này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bất ngờ "chạm trán" Cường Đô la tại một sự kiện, Đàm Thu Trang có những hành động gây "sốc" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang tính đến nay vẫn còn là câu hỏi chưa có lời đáp. Sau những phát ngôn mới nhất của người đẹp rằng "cảm thấy chỉ có một mình", "cảm thấy cô đơn" rồi hàng loạt những hình ảnh hốc hác, gầy gò, nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" sau nửa năm yêu nhau.

hau-tin-don-chia-tay-cuon
dam-thu-trang-cuong-do-la
Đàm Thu Trang bất ngờ "chạm trán" Cường Đô la tại sự kiện

Tuy nhiên, tối 6/2 vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô la bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại trung tâm Quận 1, TP.HCM. Trong khi người đẹp mải mê phát biểu thì chàng đại gia phố núi lại ngồi một góc trò chuyện cùng bạn bè. Cả hai không tiếp xúc hay nói chuyện riêng cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình giữ khoảng cách trước đám đông.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Thu Trang khi ghé lại bàn của Cường Đô la ngồi để nâng ly chúc mừng, nhưng điều bất ngờ là cô nhanh chóng rời đi mà không hề lưu luyến hay nói điều gì với bạn trai.

damthu3-1506232673119-0-0-713-1148-crop-1506232846436-0023-phunutoday
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la vướng nghi án chia tay

Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la từng vướng nghi vấn chia tay. Với những ồn ào này, người đẹp một mực giữ im lặng và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với chàng đại gia phố núi và chuyện cá nhân riêng tư. Tuy nhiên đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang đã lên tiếng xác nhận rằng mối quan hệ giữa hai người đang ở giai đoạn khó khăn, không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn