Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 26/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Giới hạn duy nhất của bạn vào hôm nay chính là sự sáng tạo. Bởi thế, nếu bạn muốn làm được việc lớn, hãy bắt đầu với những suy nghĩ đầy táo bạo. Có thể, những việc bạn thực sự làm được sẽ hoàn toàn trái ngược với dự tính của bạn ban đầu. Tuy nhiên, sẽ chẳng có ai đặc biệt quan sát hay đánh giá bạn cả, nhờ đó, bạn chẳng cần lo lắng trước kết quả bất ngờ của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/1/2018 là 19, 4.

con-giap-5
Ảnh minh họa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Da dẻ của Kim Ngưu gặp thời tiết khô hanh liền bị khô ráp. Bạn cần chọn loại kem dưỡng ẩm chất lượng và sử dụng thường xuyên để cải thiện làn da. Cải thiện giấc ngủ cũng là việc mà Kim Ngưu nên chú trọng trong ngày hôm nay. Hôm qua bạn đã thức quá khuya rồi.

Tình hình công việc của Kim Ngưu ngày hôm nay khá ổn định. Bạn đã biết cách làm việc nhóm hơn là tự xoay sở một mình. Buổi tối sau khi hoàn thành chỉ tiêu trong ngày Kim Ngưu và các đồng nghiệp cùng nhóm nên cùng nhau đi ăn tối nhé, giải tỏa căng thẳng và những xích mích trong quá trình làm việc chứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/1/2018: 13

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những lời mắng nhiếc của người ấy vì Song Tử gọi liên tục khiến cho bạn rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn, không thể khóc, cũng không thể nở nụ cười.

Phương diện tài chính của Song Tử đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm đi nhé. Một số khoản cần thiết bạn lại đang bỏ quên, chưa mua đâu Song Tử ạ. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thay vì “bạ đâu đánh đấy” nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/1/2018: 21

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những lời nói nặng nề mà Cự Giải lúc áp lực đã thốt ra khiến cho đối phương vô cùng tổn thương. Bạn chỉ nhận lại sự im lặng và một tin nhắn xin lỗi từ người ấy. Cho đến khi bạn bình tĩnh lại, thì dù đau lòng vẫn phải chứng kiến ánh mắt cô độc, tủi thân từ họ.

Chuyện công việc của Cự Giải hôm nay gặp một số khó khăn. Bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn tuyên bố đánh giá vào mức thưởng tháng này. Nếu cảm thấy công việc đã quá tải mà vẫn bị dồn ép thêm, hãy lên tiếng nhé Cự Giải, quyền lợi của bạn, bạn phải được hưởng chứ đúng không.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/1/2018: 32

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn thật sự cần tập trung suy nghĩ mà không để bất cứ vướng bận nào làm phiền, bởi thế, hãy ưu tiên tối đa cả về không gian và thời gian cho chính mình vào hôm nay nhé. Có thể những người xung quanh bạn sẽ có chút kêu ca vì sự xa cách tạm thời trong mối quan hệ, tuy nhiên, nếu bạn cố gắng làm rõ công việc và trách nhiệm của bạn hiện tại, chắc chắn họ sẽ thấu hiểu và thông cảm cho bạn thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/1/2018 là 17, 3.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tinh thần của Xử Nữ ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Công việc, tiền bạc, tình cảm đều trong tầm kiểm soát của bạn, vì vậy bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ gì nhiều. Chỉ có một điều là hãy học cách tiết chế không nên tìm cách can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của người yêu nhé.

Nếu có ai đó hỏi vay tiền của Xử Nữ trong ngày hôm nay, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định. Không phải mục đích vay tiền nào cũng tốt. Theo https://skvty.com bạn có thể lấy lại được món tiền của mình nếu cho vay “đúng chốn”, nhưng cũng có thể mất trắng nếu đó là khoản vay để trả nợ… lô đề.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/1/2018: 66

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên cân nhắc trước khi nói ra bất cứ lời nào. Bạn không hiểu được mức sát thương trong lời nói của bạn đối với người khác đâu. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương có thể nhận hết mọi lỗi về mình, nhưng không vì thế mà bạn cho rằng bạn luôn đúng.

Mối quan hệ của Thiên Bình và các đồng nghiệp ngày hôm nay có chút bất hòa. Bạn cảm thấy bạn đang bị đùn đẩy trách nhiệm, trong khi đó công việc là của chung. Dù sao thì cũng hãy đấu tranh đòi quyền lợi nhé, bạn càng nhún nhường càng bị lấn tới đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/1/2018: 23

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên sống vì bản thân mình, đừng lúc nào cũng cố làm hài lòng người khác. Bạn đã cố gắng nhiều mà kết quả vẫn như vậy, thì tại sao cứ phải tiếp tục vùi mình trong mớ bòng bong ấy?

Nếu tâm trạng quá mệt mỏi, Bọ Cạp nên tìm một người đáng tin cậy để tâm sự. Họ có thể không phải là người bạn thân bạn vẫn chat chít, rủ rê đi chơi hàng ngày, chỉ là một người bạn lâu lâu mới trò chuyện cùng nhau, nhưng ở họ có sự đáng tin mà những người khác không có được.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/1/2018: 47

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nghe nhạc, đặc biệt là nhạc buồn, lại có thể giúp cho Nhân Mã xoa dịu những áp lực trong ngày hôm nay. Bình thường bạn rất vui vẻ, hài hước, vô tư và suy nghĩ lạc quan, nhưng những lúc bị đè nén quá lâu, bạn sẽ trở thành một con người khác, như Song Tử thứ 2 vậy.

Người ấy hôm nay quan tâm bạn nhiều một cách bất bình thường khiến cho Nhân Mã cảm thấy mình đang bị giấu diếm một cái gì đó. Có thể bạn đang áp lực nên suy nghĩ nhiều quá vậy thôi. Hãy cố gắng thư giãn bản thân nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/1/2018: 82

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đi làm trong tình trạng cơ thể mỏi nhừ, uể oải vì thiếu ngủ, phải thức khuya làm việc. Đừng quên ăn sáng trước khi uống một cốc cà phê ấm nóng nhé, như vậy thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc được. Công việc của bạn hôm nay khá nhiều, hãy tập trung hoàn thành thay vì nói chuyện phiếm với đồng nghiệp nhé Ma Kết.

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay được dự báo là khả quan. Bạn không chi tiêu nhiều, cũng không xuất hiện những khoản chi phát sinh nên túi tiền được bảo toàn. Buổi tối, một bữa ăn sang trọng cùng với người ấy là điều Ma Kết nên làm vì lâu rồi hai bạn chưa hẹn hò “đắt tiền”.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/1/2018: 36

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình công việc khá bận rộn nên bạn không có thời gian trả lời tin nhắn của hội bạn thân. Nhưng đến giờ nghỉ bạn nhớ mở ra đọc nhé, có thông tin rất quan trọng đấy. Buổi chiều, Bảo Bình nên dành thời gian ghé qua chợ mua thức ăn về phụ mẹ nấu cơm, lâu rồi bạn ít quan tâm đến gia đình vì công việc rồi đấy.

Tình hình tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay tương đối tốt. Bạn có thể cân nhắc đến việc chọn một mặt hàng nào đó kinh doanh trong dịp tết này. Tuy nhiên sau khi chọn được rồi bạn cũng nên xem xét chọn phương thức bán cho phù hợp nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/1/2018: 59

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm tình của Song Ngư hôm nay khá nhạy cảm. Bạn có thể vì một lời nói của người ấy lúc bực tức mà cảm thấy buồn bã, ủ rũ cả ngày. Đối phương lúc giận lên thì nói vậy thôi, họ vẫn còn yêu thương bạn lắm đấy.

Hôm nay Song Ngư được khuyên nên giữ khoảng cách với những đồng nghiệp trong phòng làm việc, không nên nói chuyện, chia sẻ quá nhiều chuyện của bản thân, tránh việc có kẻ lòng dạ hẹp hòi mang chuyện riêng tư của bạn ra cho cả công ty bàn tán.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/1/2018: 03

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn