Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mai (21/9/2017), tâm tư của Bạch Dương khá tệ, nhiều tâm trạng lắm mà chưa biết hoặc không muốn chia sẻ với người khác vì sợ ai đó nắm được điểm yếu của mình. Cứ giữ khư khư trong lòng như thế, bạn lại càng quay cuồng trong mớ cảm xúc hỗn độn, dù là học tập hay làm việc đều khó mà tập trung được.

Vận trình tình cảm đẹp, bạn tận hưởng điều đó và không quan tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh, ngay cả các mối quan hệ bạn bè của bạn. Bạn hiểu và biết cách làm cho người đó cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh mình, để tình yêu thương luôn đong đầy. Tình cảm của 2 bạn đang tiến triển theo từng ngày, hứa hẹn một tương lai hạnh phúc và tốt đẹp.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc ngày mai của Kim Ngưu triển khai rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, bạn dồn tâm sức mình vào công việc và làm hết khả năng để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Có điều hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng ép mình làm việc quá sức, sẽ dễ gây mệt mỏi mà vẫn không đạt hiệu quả cao trong công việc.

Vận may tiền bạc trong ngày mai khá cao, bạn nên tranh thủ thời cơ để biến ước mơ trở thành hiện thực thôi.

Yêu không phải là lúc nào cũng kè kè bên nhau. Cả hai cần tôn trọng không gian riêng tư của nhau. Đôi khi khoảng cách lại tạo ra sự nhớ nhung da diết, bạn cứ thử “giãn ra” một chút xem sao, sẽ thấy ngay tác dụng.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cả thể chất và tinh thần của Song Tử dường như biến mất trong ngày mai, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng. Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn.

Nếu có tâm sự gì, Song Tử có thể chia sẻ cơ mà, giữ cho mình quá nhiều mà làm gì, tâm tư càng thêm nặng trĩu, càng nghĩ càng quẩn quanh, không có lối thoát.

Tình duyên đưa lối nhờ mối lương duyên trời định, nếu như bạn để cho mọi chuyện được thuận theo tự nhiên thì tất cả đều hanh thông. Tuy có hơi nhút nhát trong chuyện này nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tự ti vào khả năng của mình nhé. Chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu phải không nào?

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ng

 

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải trong ngày hôm nay luôn tràn đầy sức sống, tuy khá bận rộn với công việc nhưng mà trong mắt người khác bạn vẫn quyến rũ vô cùng, có sức hấp dẫn đặc biệt. Chình vì thế mà công việc của bạn cũng có phần thuận lợi hơn.

Phương diện tình cảm của Cự Giải không được như bạn mong muốn, giữa hai người xảy ra điềm đấu khẩu với nhau. Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà hai bạn đã có thể tranh cãi rồi, nên nhường nhịn nhau để mọi chuyện tốt đẹp hơn.

Từ trước tới giờ Cự Giải chưa tìm được môn thể thao nào phù hợp hay yêu thích. Bạn có thể thử đăng ký học một khóa yoga hay thiền xem thế nào, biết đâu nó hợp với tính cách dịu dàng của bạn.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bề ngoài Sư Tử tỏ vẻ cứng rắn thế thôi, nhưng thực chất bên trong lại là cả một thế giới nội tâm yếu đuối. Không việc gì bạn cứ phải gồng mình lên như thế, có sao thể hiện vậy thôi, suy nghĩ đơn giản cho cuộc sống không quá nhiều áp lực.

Tài chính của bạn trong ngày mai không được dư dả cho lắm nên bạn hãy chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng vì nể nang người khác mà làm rỗng túi tiền của mình nhé. Hơn ai hết bạn hiểu rõ tình trạng của mình, vì vậy hãy lên kế hoạch sử dụng tiền cụ thể sao cho hợp lý nhất nhé.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một người thông minh, nhanh nhẹn và luôn nuôi trong mình những tham vọng lớn, điều này là rất tốt nhưng không đồng nghĩa với việc luôn bạn tự gây áp lực cho bản thân mình đâu nhé. Cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa, có như vậy thì cơ thể mới có đủ sức khỏe để bạn có thể làm bất cứ chuyện gì.

Với những ai chuẩn bị đi gặp mặt đối tượng theo sự giới thiệu của bạn bè cần lưu ý điều này, trong mọi tình huống, chỉ cần bạn là chính mình, tự tin tỏa sáng, ắt sẽ tạo ấn tượng vô cùng tốt đẹp với đối phương.

Nếu cảm thấy “cưa cẩm” ai đó khó khăn, Xử Nữ có thể tham khảo ý kiến tư vấn của đám bạn thân. Dù chúng chưa có kinh nghiệm tình trường gì đâu, nhưng nói thì hay hơn cả sách, bạn học tập được khá khá đấy.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ng

 

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cẩn thận đánh rơi tiền trong ngày mai nhé. Ra đường nên mang theo ít tiền mặt thôi, tránh lúc đãng trí bỏ ví ở đâu đó thì nguy.

Tình cảm nảy sinh khúc mắc, nếu Thiên Bình cũng cứng đầu, không chịu đối mặt thì mối quan hệ này sẽ chẳng thể đi tới đâu. Vì thế, hãy kiên trì giải quyết mâu thuẫn đôi bên bằng thái độ chân thành, mọi việc vẫn được bạn kiểm soát tốt.

Về công việc, bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào, các dự án cũng đều thu được bộn tiền đấy. Nhưng càng tiến xa thì bạn lại càng phải thận trọng hơn nữa, tuyệt đối không được mạo hiểm đâu nhé nếu không bạn sẽ trở lại vạch xuất phát đấy.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc thuận lợi, Bò Cạp làm việc nhàn nhã, thong thả vì công việc không quá nhiều nên bạn đang cảm thấy một ngày trôi qua thật nhàm chán, không có gì thú vị cả. Chính vì vậy, bạn muốn tạo nên một sự thay đổi và muốn người khác tham gia cùng với mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên để chuyện này ảnh hưởng tới công việc hiện tại nhé.

Tình yêu có lúc thăng lúc trầm, lúc bay bổng khi thì lại quá hiện thực. Đó là những cung bậc vốn có của nó, khi đã rơi vào lưới tình, không ai là ngoại lệ. Vì thế, thay vì than vãn, bạn hãy mở lòng đón nhận mọi điều. Mâu thuẫn, cãi vã, giận hờn thì sao, xong rồi lại thôi, lo lắng thái quá chỉ tốn nơ-ron thần kinh thôi.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm hồn Nhân Mã như được khai thông, lãng mạn, bay bổng vô cùng. Đang ở tiết trời Thu khá nóng lực mà bạn cảm giác như mùa Xuân đã về, mang theo luồng khí mát mẻ, cây cỏ tốt tươi… Tâm trạng của người đang yêu bao giờ chẳng thế, xác nhận đi, Nhân Mã đã yêu rồi đó.

Tình yêu ngọt ngào cũng là động lực lớn giúp Nhân Mã làm việc thăng hoa, nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho cả tập thể.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ng

 

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mai cho thấy bạn đang cảm thấy không may mắn và có chút buồn bực. Tâm trạng muốn nổi điên và đập phá một điều gì đó vì những vấn đề trong công việc khó có có thể giải quyết. Hãy học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống bằng cách hít thở thật sâu, suy nghĩ về những điều tích cực.

Chế độ dinh dưỡng khoa học ưu tiên nhóm thực phẩm sống dưới nước trước như cá, tôm, cua…, sau đó mới là thịt gà, thịt vịt rồi thịt lợn hay thịt bò. Ma Kết nên biết điều này để sớm điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình dạo gần đây tương đối ổn định. Bạn không những mua sắm cho mình nhiều món đồ yêu thích, hữu dụng mà còn mua cho người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa. Vật chất không quan trọng, đáng quý là ở tấm chân tình của bạn.

Đối với chuyện tình cảm của Bảo Bình thì đây là thời điểm bạn cần đánh giá lại mối quan hệ này. Tuy nhiên, hôm nay bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định vì đã có một ngày khá mêt mỏi. Chờ đợi và xem động tĩnh của đối phương như thế nào rồi đưa phương án giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày mai sẽ nhận được nhiều sự khen ngợi và nỗ lực của cấp trên. Nhiều khả năng bạn được đánh giá cao trong việc xét thưởng cuối tháng nữa đấy. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn vui vẻ quá mức là hôm nay bạn vẫn cần hoàn thành khá nhiều công việc đấy.

Về phương diện tình cảm, dù chưa tới mức phải nhờ gia đình, bạn bè mai mối, nhưng quả thực, nhân duyên của Song Ngư trúc trắc thế nào ấy. Chi bằng cứ thử một lần giới thiệu xem sao, biết đâu không hẹn mà gặp, tình yêu nảy nở cũng nên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn