Lộ danh tính bạn trai mới của Bảo Anh sau hơn 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng hiện đang xôn xao trước nghi vấn Bảo Anh đã có người mới sau thời gian chia tay Hồ Quang Hiếu chưa lâu. Chân dung của chàng trai này cũng được hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đang nắm tay một chàng trai kèm theo dòng chú thích: "Bây giờ, mình ngưng làm bạn đi nhỉ?". Dòng trạng thái ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Không ít người đặt nghi vấn, nữ ca sĩ đã có bạn trai mới sau thời gian ngắn chia tay Hồ Quang Hiếu.

baoanh5.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái của Bảo Anh khiến xôn xao cộng đồng mạng.

Nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được chàng trai được cho là chàng trai trong bức ảnh do Bảo Anh chia sẻ bởi chiếc vòng chàng trai này đeo. Đặc biệt, trên trang cá nhân, anh cũng vừa chia sẻ trạng thái như đáp lời của Bảo Anh: "Thích thì cứ nhích thôi bạn ơi" khiến nghi vấn trên càng trở nên có cơ sở.

baoanh1.phunutoday.vn
Bằng chứng được cư dân mạng khui ra. 

Theo đó, người này là Brian Trần, hiện đang là diễn viên - người mẫu tại TP.HCM. Brian Trần là người Mỹ gốc Việt, đã về Việt Nam sinh sống và làm việc được 2 năm. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai và phong cách thời trang cực kỳ thời thượng.

sau-khi-chia-tay-ho-quang-hieu-bao-anh-tung-hinh-anh-co-nguoi-yeu-moi-2-1517461680-620-width660height989
 Dòng chia sẻ của Brian Trần khiến dư luận càng thêm râm ran.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng, Bảo Anh và Brian Trần chỉ là bạn, đồng nghiệp thân thiết. Hoặc đây có thể chính là màn "thả thính" cho một MV sắp được ra mắt của Bảo Anh. Bởi Brian Trần cũng từng góp mặt trong nhiều MV của những ca sĩ nổi tiếng như: Hiền Hồ, Hồ Trung Dũng...

baoanh3.phunutoday.vn
baoanh2.phunutoday.vn
 Chân dung chàng trai vướng nghi vấn là bạn trai mới của Bảo Anh.

Hiện, tất cả chỉ là nghi vấn và đồn đoán của cư dân mạng. Bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về nghi vấn này.

Xem thêm:

1. Lộ hình ảnh con gái đẹp như 'thiên thần' của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau nhiều năm giấu kín!

2. Lộ sự thật bất ngờ về mối tình của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

3. Sau nụ hôn Quang Hải khiến dân tình xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố điều bất ngờ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn