Kết hôn lần 4 ở tuổi 40 với trai tân kém tuổi, cuộc sống của diễn viên Hoàng Yến ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Yến đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân với người chồng thứ 4 mà cô kết hôn ở tuổi 40 khiến nhiều người xôn xao.

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ và đặc biệt với ngoại hình sexy cùng đôi mắt gợi tình.

Bên cạnh những vai diễn đình đám, Hoàng Yến còn được biết đến với câu chuyện đời tư khá đặc biệt. Ở tuổi ngoài 40, cô kết hôn lần thứ 4 với 1 đám cưới có cả hàng ngàn người tham dự, và năm 42 tuổi, cô sinh con lần thứ 3.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 kém tuổi

Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 kém tuổi

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hoàng Yến cho biết, cuộc sống của cô sau khi lên xe hoa đương nhiên là có sự thay đổi. Cô có thêm một người đàn ông với đầy đủ trách nhiệm lo lắng cho cuộc sống của mình, yêu thương cô trên cương vị của một người chồng. Đủ đầy hạnh phúc - đó là cảm giác của cô lúc này.

Dù đã trải qua 3 cuộc hôn nhân trước đó nhưng đến khi lập gia đình lần 4 với ông xã Cao Thắng, Hoàng Yến vẫn tổ chức đám cưới với hơn 1000 khách. Nữ diễn viên cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ bản thân là người đã qua những truân chuyên hay gặp nhiều trắc trở hơn những người bình thường khác. Cuộc sống mà, ai rồi cũng phải qua những thăng trầm, những cung bậc cảm xúc. Phải có nụ cười có nước mắt, phải có sướng vui buồn khổ thì mới là cuộc đời. Những điều đó là bình thường.

Hoàng Yến thừa nhận, "Việc của chúng ta là cần phải có bản lĩnh để vượt qua mọi chông gai thử thách ấy, để khẳng định với chính mình rằng: “Tôi xứng đáng được hạnh phúc”.

"Việc tổ chức đám cưới to hay nhỏ là quyền của tôi. Tôi có gì khuất tất mà phải làm nhỏ. Tôi tự hào với tình yêu của tôi, tôi hạnh phúc vì có người chồng đã cùng tôi trải qua nhưng gian nan bão tố cuộc đời, dám hy sinh tất cả cho tôi. Nếu có thời gian chuẩn bị tôi còn tổ chức to hơn.

Hơn nữa chồng tôi chưa một lần làm đám cưới, những người thân và bạn bè từ rất lâu vẫn luôn mong chờ ngày hạnh phúc nhất đời của anh ấy. Tất cả những khách mời trong đám cưới đều đến dự chúc phúc cho vợ chồng tôi. Tôi trân trọng lắm!" - Hoàng Yến chia sẻ.

Empty

Chia sẻ thêm về cuộc hôn nhân, Hoàng Yến cho biết, nhiều người nghĩ cuộc đời cô là cái gì kinh khủng lắm vì phải trải qua tới 4 đời chồng. Nhưng với nữ diễn viên, cô lại thấy nó hết sức bình thường. Cô cho rằng ai cũng phải trải qua những sóng gió, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng thay vì dành quá nhiều thời gian để khổ sở, vật vã với những sóng gió đó, cô dùng bản lĩnh của mình để bước qua nó và tìm sự bình an cho bản thân.

Hoàng Yến thừa nhận, bản thân cô là một người sống bằng bản năng, cô ghét những thứ vô lý. Và khi thấy có sự bất hợp lý trong mối quan hệ với bất cứ ai, cô sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó.

Nói về mối quan hệ với ba người chồng cũ, Hoàng Yến chia sẻ: "Đối với 3 người chồng cũ, tôi không có nhu cầu giữ liên lạc, càng không cần biết họ đang sống ra sao hay đang làm việc gì. Với tôi, chuyện đã qua, tôi sẽ quên hết. Tôi quá bận rộn với cuộc sống hạnh phúc hiện tại nên tôi cũng chẳng còn thời gian để nghĩ ngợi về những chuyện đã qua".

Cũng chính vì không còn vấn vương người cũ lại giúp chị giữ bình yên trong tâm hồn những như không làm tổn thương người mới. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, mỗi ngày đều bận rộn nhưng hạnh phúc./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn