Cuộc sống buồn của dàn mỹ nhân nổi tiếng sau những đêm bán dâm giá nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Những nghệ sĩ, người đẹp vướng vào nghi vấn bán dâm ở Trung Quốc dù thực hư thế nào cũng khốn đốn vì bị khinh rẻ và sự nghiệp tất lẽ cũng “xuống dốc không phanh”.

Bán dâm trong giới showbiz là chủ đề nhạy cảm và tối kỵ đối với một người nghệ sĩ. Tuy nhiên, ở Trung Quốc, đã có không ít Hoa hậu, Minh tinh vướng phải nghi đi khách để tăng thu nhập.

Năm 2016, Trần Quán Hy gây tranh cãi lớn khi chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp của Đài Loan”. Theo lời Trần Quán Hy, giới nghệ sĩ đều biết về quá khứ của siêu mẫu số một Trung Quốc, có điều họ không thích lên tiếng. "Má mì" tên Đới Quân Nghi bị bắt giữa năm 2016 cũng xác nhận thông tin này bằng lời khẳng định “cô ta nhờ tôi dắt mối”.

tranquanhy

 Lâm Chí Linh nhiều năm bị cáo buộc đi khách với giá 30.000 USD.

Tờ Next Magazine tiết lộ Lâm Chí Linh là “L tỷ” trong đường dây mại dâm quốc tế cung cấp các chân dài từ Trung Quốc sang Mỹ và châu Âu. Theo đó, L “xuất thân người mẫu quảng cáo, may mắn được đóng phim và có vai vế ngày càng cao. Phẩm vị tốt, hình ảnh đoan trang, dẫn đầu các bảng xếp hạng”. Trang này tiết lộ, L đã hành nghề mại dâm nhiều năm, mức phí của cô dao động 30.000 USD/đêm.

Dù luôn phủ nhận nhưng cáo buộc Lâm Chí Linh vướng đường dây bán dâm đã theo cô hơn 10 năm nay. Cô càng khiến dư luận nghi vấn khi chưa bao giờ mạnh tay với những tin đồn. Hiện tại, Lâm Chí Linh dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần, nhiều lần đồn đoán sắp cưới nhưng vẫn chưa thể lên xe hoa. Đàn ông Trung Quốc e dè trước sức ép khi phải cưới cô.

tayky

Tạ Y Kỳ: "Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo".

Gánh nỗi đắng cay suốt đời là cái giá phải trả quá lớn cho vài chục nghìn USD. Minh chứng, Tạ Y Kỳ từng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi. Cô gây sốc khi bị bắt vào năm 2012 vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Khủng khiếp hơn, Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng). "Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí” - chân dài cho hay.

tontinhnha

Tôn Tịnh Nhã từng là chân dài có giá đi khách cao chót vótxuống sắc, nghèo túng và bị khinh miệt sau khi bị bắt .

Tôn Tịnh Nhã nhận đến 60.000 USD cho 3 đêm phục vụ khách làng chơi. Sau phi vụ đó, cô bị bắt giữ, lĩnh án 3 năm tù. Ngày ra trại và trả lời phỏng vấn báo chí, cô gây sốc với dư luận khi tỏ ra oan ức: “Có hơn 1.000 người mẫu, diễn viên ngoài kia đang làm nghề giống như tôi, nhưng họ khéo hơn nên chưa bị phát hiện. Tôi chập chững vào nghề được người ta chỉ dẫn, họ bảo sao tôi làm vậy”. Tôn Tịnh Nhã xuống sắc, nghèo túng và bị khinh miệt sau khi bị bắt.

luukieuan

Sau ra tù, chân dài Lưu Kiều Ân đổi tên, bỏ nghề, xa quê hương để làm lại từ đầu.

"Nữ thần mặt trời" Lưu Kiều An khiến dư luận xôn xao về clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia tại khách sạn năm 2014. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Cô bị tuyên án 6 tháng tù giam và hai năm quản chế. Khi ra tù, Kiều An đổi tên, chuyển nghề và không dám về quê vì xấu hổ với gia đình. "Gia đình tổn thương, tôi không còn danh dự. Nhưng tôi tự an ủi bản thân nếu không có bước ngoặt cuộc đời đó, chắc giờ này tôi vẫn giam mình trong vũng bùn" - người đẹp chia sẻ.

quachmymy

 Bán dâm với giá 10.000 USD, Quách Mỹ Mỹ bình thản đối diện với mức án 5 năm tù.

Gán mác ca sĩ, người mẫu, Quách Mỹ Mỹ bị bắt và điều tra vì hành vi môi giới mại dâm, bán dâm với giá 10.000 USD. Tại phiên tòa, Mỹ Mỹ bình thản đối diện với mức án 5 năm tù khi sự nghiệp của cô chưa có gì nổi bật và gây ấn tượng.

Một người có tiếng trong giới làng chơi Hồng Kông cho biết các vụ giao dịch thường được trao đổi qua điện thoại. Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp ảnh, điện thoại, chữ viết tay hay clip của các chân dài. “Khách hàng có thể là Thiên vương Hong Kong, đại gia sòng bạc hay chính khách nên má mì thường móc nối các chân dài hạng A. Hai bên cùng có lợi. Nếu hợp lòng khách, chân dài còn có tiếng nói hơn trong giới” - người này chia sẻ trên HKChannel.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link