Cuộc sống của Á hậu Thu Vân - người đẹp có cuộc hôn nhân ngắn kỷ lục showbiz giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Thu Vân đã từng gây xôn xao dư luận với cuộc hôn nhân ngắn nhất lịch sử showbiz với chồng đại gia lớn tuổi trong vòng nửa tháng. Hiện tại, Thu Vân đang có cuộc sống yên bình ở nước ngoài và chưa tái hôn.

Ngay sau khi chính thức xác nhận việc kết thúc cuộc hôn nhân với chồng lớn tuổi chỉ sau 2 tuần sau đám cưới diễn ra hoành tráng, xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh, Thu Vân đã khiến sư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Showbiz thế giới có người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian tuyên bố ly hôn sau 72 ngày chung sống thì cuộc hôn nhân của Thu Vân thậm chí còn ngắn ngủi hơn vì mới chỉ kéo dài hơn chục ngày. Có thể nói đây là cuộc ly hôn ngắn ngủi nhất trong lịch sử showbiz Việt.

thuvan1

Người đẹp Thu Vân nhanh chóng kết thúc hôn nhân với doanh nhân khá nhiều tuổi. 

Thu Vân tên đầy đủ là Nguyễn Cao Thu Vân, sinh năm 1986, cô được biết đến khi đoạt danh hiệu người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Mặc dù thành công ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước nhưng Thu Vân vẫn là cái tên xa lạ vì đối với khán giả vì không thường xuyên tham gia nghệ thuật như các người đẹp khác. Người đẹp không tham gia các sự kiện mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Thu Vân thực sự được quan tâm và chú ý khi kết hôn với doanh nhân Đoàn Đình Sơn, anh ruột của quý bà Đoàn Kim Hồng. Ông Đoàn Đình Sơn hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty ở thành phố Hồ Chí Minh và hơn người đẹp gần 30 tuổi. Khi chú rể đứng cạnh bố vợ, nhiều người nhận xét hai người không khác là bao. Sự chênh lệch tuổi tác của cặp vợ chồng, dư luận rộ lên luồng ý kiến cho rằng người đẹp Thu Vân cưới chồng già chỉ vì ham giàu, ham của.

thuvan2

Thu Vân từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Và chỉ sau 2 tuần chung sống, cuộc hôn nhân giữa hai người bắt đầu rạn nứt. "Tôi và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Sau đám cưới một tuần, tôi đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Đến bây giờ, tôi mới cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình. Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn. Kết quả như hôm nay là điều tất yếu" - người đẹp chia sẻ.

Cô cho biết thêm, hai vợ chồng thường xuyên gây gổ, cãi nhau khiến cô rơi vào tâm trạng mệt mỏi, stress. Mỗi khi hai người đi ra ngoài, mọi người thường xì xào, bàn tán cô lấy chồng già vì ham giàu. Ông Đoàn Đình Sơn cũng vì vậy mà luôn nghi ngờ tình cảm của vợ mình, điều này khiến Thu Vân quyết định chia tay như một câu trả lời chứng minh lấy đại gia không phải vì tiền.

thuvan8
thuvan6

Sau 5 năm ly hôn, Thu Vân vẫn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào mà vô cùng quyến rũ.

Cô cũng tâm sự rằng, cuộc hôn nhân giữa cô và anh trai của quý bà Đoàn Kim Hồng như một duyên số. Nghĩ như vậy, người đẹp sẽ thấy nhẹ lòng và không tự dằn vặt bản thân. Cô tin giữa cô và ông Sơn nợ nhau một đám cưới. Cô nói, lúc trước bản thân cô là người “kén cá chọn canh”, cuối cùng lại đồng ý lấy một người lớn tuổi làm chồng. Và đến bây giờ khi mọi chuyện diễn ra và đã kết thúc, cô vẫn không thể tin vào sự thật. Lúc cô đồng ý cưới doanh nhân Đình Sơn là khi cô rơi vào tâm trạng buồn chán, muốn có một gia đình cho xong nhưng bây giờ thì người đẹp chia sẻ, cô như vừa trải qua một giấc mơ, thức tỉnh và muốn trở lại chính mình của ngày xưa.

Dù cuộc hôn nhân nhanh chóng đỗ vỡ khiến bạn bè và gia đình hai bên vô cùng sốc nhưng Á hậu Thu Vân đã tìm được sự bình yên cho bản thân. 5 năm sau khi chia tay chồng đại gia, cô hiện đang sống cùng gia đình ở Garden Grove, California. Người đẹp vẫn chưa kết hôn và thường xuyên về Việt Nam thăm bạn bè và người thân.

thuvan3

Phong cách thời trang sang trọng và gợi cảm của người đẹp ở tuổi 31 tuổi.

thuvan4

Rời xa làng giải trí, Thu Vân tập trung cho công việc và đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

thvan5

Cô thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân.

thuvan

Cuộc sống bình yên của Thu Vân tại nước ngoài.

Công việc hiện tại của Thu Vân ở một tổ chức kinh tế, chuyên tư vấn và giúp vay vốn. Ngoài ra, người đẹp vẫn tham gia showbiz trong vai trò MC. Với vốn ngoại ngữ rất tốt từ những năm sống ở Mỹ, Thu Vân còn tự tay dịch kịch bản cho những chương trình song ngữ. Cô cũng thi thoảng tham gia chụp ảnh bìa cho một số báo và tạp chí.

thuvan7

Người đẹp thường bay đi bay về vì công việc ở Việt Nam và Mỹ.

Có thể thấy, Á hậu Thu Vân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mặn mà. Thời gian cũng đã khiến cho cô trở thành người phụ nữ chín chắn và trưởng thành hơn. Dù ly hôn, nhưng Á hậu Thu Vân và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn