Cuộc sống của con gái NSND Hồng Vân từng 'gây sốt' bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Xí Ngầu - con gái lớn của NSND Hồng Vân không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn rất tài năng diễn xuất, hiện cô đã trưởng thành và đang du học tại Mỹ.

con gai nsnd hong van (2)

Vài năm trước, NSƯT Hồng Vân từng giới thiệu con gái cưng đầu lòng có tên thân mật là Xí Ngầu với giới truyền thông trong nước. Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, cô sinh năm 1994 và là con của Hồng Vân với người chồng đầu tiên.

con gai nsnd hong van (2)

 Ngoài việc sở hữu chiều cao 1m78 nổi bật, Xí Ngầu còn có khuôn mặt dễ thương, ăn hình. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt đượm buồn.. Bước chân vào showbiz, cô thử sức với công việc làm diễn viên.

con gai nsnd hong van (1)

Là con của nghệ sĩ nổi tiếng thừa hưởng máu nghệ thuật từ mẹ mà ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu đã gắn bó với ánh đèn sân khấu, dễ dàng được đảm nhận nhiều vai diễn. Ban đầu Xí Ngầu không ngại đảm nhận vai phụ trong nhiều vở kịch sân khấu được công chiếu tại TP.HCM.

con gai nsnd hong van (3)

Nhờ cách diễn tự nhiên và thể hiện cảm xúc tốt, sau này Xí Ngầu được rất nhiều các đạo diễn mời tham gia các dự án phim truyền hình.

con gai nsnd hong van (7)

Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký Vàng anh, Những kẻ 2 mặt,… Hoàng Châu được đánh giá là tài năng trẻ trong làng kịch – truyền hình TP. HCM.

con gai nsnd hong van (4)

Bẵng đi một thời gian hạn chế xuất hiện, ít ai biết rằng Xí Ngầu đã tạm gác đam mê nghệ thuật để sang Mỹ sinh sống, du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

con gai nsnd hong van (6)

Hiện tại, Hoàng Châu đang sống ở Mỹ cùng với em trai Khôi Nguyên trong một căn nhà thuê.

con gai nsnd hong van (8)

Cô bận rộn với lịch học, không có nhiều thời gian rảnh rỗi như khi ở Việt Nam. Năm nay, con gái cả của NSND Hồng Vân đã tròn 23 tuổi. Cô vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng như thời được nhiều người chú ý. 

con gai nsnd hong van (9)

Thỉnh thoảng về nước thăm gia đình, Xí Ngầu có nhận chụp một số bộ hình thời trang, áo cưới... nhưng cô chưa có kế hoạch tái xuất showbiz. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn