Cuộc sống của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam sau 20 năm chưa nhường lại vương miện

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 năm mất tích vì tin đồn nhiễm HIV và bị tống tiền vì lộ ảnh nude, Hoa hậu Lý Thu Thảo đã có cuộc sống thế này tại Mỹ.

Lý Thu Thảo là Hoa hậu đầu tiên và cũng là duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Thành phố Hồ Chí Minh do Thành Đoàn TP HCM tổ chức vào năm 1989. Tên cô trở nên nổi tiếng khắp Sài Thành sau ngày nhận vương miện. Do đó, Lý Thu Thảo cũng trở thành người đẹp giữ vương miện lâu nhất tại một cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam.

ly-thu-thao-phunutoday1

Hoa hậu Lý Thu Thảo

Cái sự lạ lẫm, bất ngờ ấy khiến Lý Thu Thảo không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào. Lúc đó, khi nghe lời động viên từ bố: “Con cứ vui hết đêm nay và ngủ một giấc thật ngon. Bắt đầu từ ngày mai khi thức dậy, con không phải là Hoa hậu mà là hoa khổ”, cô cũng chưa thể nghĩ sâu xa.

Cô tự nhủ rằng, thôi thì, đã là Hoa hậu hãy sống trọn với danh hiệu đó, làm những việc có ích cho cộng đồng, xã hội. Kể từ đó, cô cùng Thành đoàn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa sau ngày đăng quang.

Có lẽ câu nói “hồng nhan bạc phận” như vận vào người của Lý Thu Thảo khi khoảng thời gian hoạt động trong showbiz, cô không may bị vướng vào những tai bay vạ gió như nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh nude, khiến người đẹp suy sụp tinh thần. Khi đó mới hai mấy tuổi, cô cảm giác mình không đứng vững. Trước áp lực của làng giải trí, Lý Thu Thảo rời bỏ luôn cả thế giới hào nhoáng nhưng nhiều cạm bẫy để sang Canada sinh sống.

Lý Thu Thảo thừa nhận, bây giờ nghĩ lại những tai tiếng thời trước, cô thấy rất mắc cười và cứ nghĩ: “ô, sao có những chuyện ngớ ngẩn như vậy rơi trúng mình”. Cho đến giờ khi nhớ lại cô vẫn khẳng định không một chút hối hận. Lý Thu Thảo cũng không nuối tiếc vì trót tham gia cuộc thi để rồi được vinh danh Hoa hậu dù có lúc, cô tự hỏi: "Nếu không tham gia, cuộc sống của tôi liệu có khác?".

5_sawj-f7f25

 Hoa hậu Lý Thu Thảo thời hiện tại

Hoa hậu Lý Thu Thảo từng được truyền thông gọi là một trong những hoa hậu “bí ẩn”. Bởi sau khi đăng quang, cô tham gia vỏn vẹn bốn bộ phim rồi lặng lẽ giã từ hào quang, sang nước ngoài định cư năm 1999.

Sau một thời gian ở nước ngoài, Lý Thu Thảo bất ngờ về nước và tổ chức tiệc cưới, kết hôn với mối tình đầu: Lưu Tấn Nhơn hay còn gọi là Đằng Tây, trước kia là thủy thủ tàu Vietrancimex.

Còn hiện tại, sau bao sóng gió, Hoa hậu Lý Thu Thảo đang có cuộc sống rất hạnh phúc cùng chồng và con trai tại bang Minnesota (Mỹ). Công việc hiện tại của chị là kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. “Tôi rất hài lòng về gia đình mình. Nó rất đầm ấm, hạnh phúc", Lý Thu Thảo chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link