Cuộc sống của Lê Phương thay đổi sau khi lộ hình xăm "bí mật"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị lộ hình xăm mối quan hệ của Lê Phương và bạn trai kém tuổi khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Về quê em đi anh ah.. Nơi đầy ắp những tiếng cười" kèm theo đó là hình ảnh về bạn trai kém tuổi và con trai của Lê Phương.

le-phuong-1

 

le-phuong-2

 

le-phuong-3

 

le-phuong-4

Trung Kiên vui vẻ cùng con trai của Lê Phương.

Dòng chia sẻ của Lê Phương nhanh chóng nhận không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng rất nhiều lời khen có cánh khi thấy bạn trai trẻ tuổi vui vẻ bên con trai Lê Phương kèm theo đó là những lời chúc "hạnh phúc" cho cặp đôi.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Lê Phương và bạn trai Trung Kiên cả 2 đều luôn chia sẻ những cảm xúc vô cùng ngọt ngào của tình yêu.

Sau khi kết thúc với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới khiến người hâm mộ mong sẽ có 1 đám cưới trong tương lai gần.

le-phuong-5

 Lê Phương lộ hình xăm ở vai.

Trước đó, trong tập năm của chương trình Ngôi sao phương Nam, Lê Phương diện áo dài cách tân với phần cổ dạng yếm để lộ hình xăm chữ "pk" (viết tắt của hai chữ Phương - Kiên, tên cô và chồng sắp cưới).

Cô và bạn trai kém tuổi - Lê Trung Kiên - quen được một năm trước khi tiến đến hôn nhân. Cả hai hứa sẽ thông báo tin vui cho khán giả trước hai tháng tổ chức tiệc cưới. Trung Kiên từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện anh là ca sĩ Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn