Cuộc sống của nữ diễn viên 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' sau 15 năm bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Lý Lâm trong vai Đỗ Băng Nhạn đã từng gây ấn tượng trong phim 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'. Cô cũng được biết đến với đời tư ồn ào 'dứt tình chồng con chạy theo trai trẻ', vậy cuộc sống của cô bây giờ ra sao?

Tiểu Lý Lâm sinh năm 1980 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tiểu Lý Lâm theo học tại trường Nghệ thuật Vũ Hán.

16 tuổi, Tiểu Lý Lâm bắt đầu đóng phim. Hai năm sau, cô thi đỗ vào khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Thượng Hải. Vừa học, Tiểu Lý Lâm vừa chăm chỉ tham gia phim ảnh để tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (4)

 

Vào vai Đỗ Băng Nhạn, Lý Giai Lân (hiện nay cô dùng nghệ danh Tiểu Lý Lâm), nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi thể hiện là một cô gái truyền thống, chính chuyên hiếm có như vừa xinh đẹp, am hiểu cầm kỳ thi họa, tinh thông y thuật.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (2)

 

Những tưởng đây sẽ là bước đệm tốt để cô vươn lên hàng ngũ sao hạng A. Tuy nhiên đáng tiếc, những vai diễn sau này của cô đều không nổi bật và không vượt qua được cái bóng quá lớn của nhân vật Đỗ Băng Nhạn. Vì vậy, tên tuổi của Tiểu Lý Lâm dần giảm nhiệt.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (12)

 Người chồng đầu của Tiểu Lý Lâm

Sau vai Đỗ Băng Nhạn, Lý Lâm lại rớt hạng với hàng loạt vai phụ không mấy tiếng tăm. Không những thế, cô còn bị chỉ trích vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt khác lạ.

Tiểu Lý Lâm kết hôn khá sớm, vào năm 2002, khi mới 22 tuổi và đang trong đỉnh cao sự nghiệp sau thành công của 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'. Tiểu Lý Lâm đã trúng "sét ái tình" với thầy giáo hơn cô 8 tuổi, hai người kết hôn khi cô vừa tốt nghiệp. Cặp đôi này có với nhau một cô con gái sinh năm 2003.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (11)

 Chồng thứ 2 của Tiểu Lý Lâm - Kinh Siêu ít hơn cô 6 tuổi

Thế nhưng sau đó, Tiểu Lý Lâm và chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Đến năm 2014, cô tái hôn với nam diễn viên kém 6 tuổi Kinh Siêu. Cô bị chỉ trích rằng đã bỏ chồng con để chạy theo trai trẻ. Dù ít tuổi hơn Tiểu Lý Lâm nhưng Kinh Siêu luôn tỏ ra chín chắn, là chỗ dựa vững chắc cho bà xã. Anh luôn quan tâm, chăm sóc vợ như bà hoàng.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (8)

 Anh vô cùng chiều chuộng vợ con

Hiện tại, dù danh tiếng không còn như xưa nhưng bù lại, Tiểu Lý Lâm có cuộc sống nhàn nhã, thảnh thơi bên người chồng tâm lý và hai cô con gái. Con gái đầu của Tiểu Lý Lâm năm nay 14 tuổi, đã thành thiếu nữ xinh đẹp. Càng lớn, bé càng xinh xắn giống mẹ.

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (6)

 

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (7)

 

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (9)

 Con gái đầu của Tiểu Lý Lâm 

cuoc song cua nu dien vien len nham kieu hoa duoc chong nhu y (1)

 Tiểu Lý Lâm có cuộc sống an nhàn thảnh thơi được chồng trẻ vô cùng yêu thương chiều chuộng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link