Cuộc sống của ông bố địu con nhặt rác ở Hà Nội từng bị dân mạng “bóc phốt” giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hiện cuộc sống của ông bố địu con nhặt rác từng bị dân mạng tố lợi dụng lòng thương hại của mọi người với 3 đứa con của mình hiện đang có cuộc sống mới êm đềm hơn.

Cách đây khoảng nửa năm, những hình ảnh về người bố trẻ Đào Đức Khiêm (27 tuổi) trú tại Long Biên, Hà Nội, đêm đêm địu con nhỏ 16 tháng tuổi trên lưng, rong ruổi trên chiếc xe đạp khắp Hà Nội để nhặt rác, phế liệu khiến nhiều người thương cảm.

Vào thời điểm đó, Khiêm chia sẻ rằng anh từng là đại gia giàu có ở Long Biên nhưng vì tin lầm người nên mất tất cả sau một đêm. Vợ đã bỏ nhà đi để lại cho anh 3 đứa con nhỏ, đứa út mới 16 tháng tuổi, cũng chính là đứa được anh địu sau lưng hằng đêm đi nhặt phế liệu. Nhiều người khi biết chuyện đã rất thương cảm trước hoàn cảnh gà trống nuôi con và số phận đáng thương của Khiêm nên tìm đến nhà để giúp đỡ anh.

Tuy nhiên, ngay lập tức đã có rất nhiều cư dân mạng “bóc phốt” một cuộc sống và hình ảnh hoàn toàn trái ngược của ông bố 9x này. Thông tin được nhiều người chia sẻ nhất là Khiêm ăn chơi cờ bạc, đánh vợ con nhiều lần, không cho vợ nuôi con và dùng đứa trẻ để kiếm tiền từ sự thương hại của mọi người xung quanh. Và thực tế anh Khiêm vẫn đang sống cùng vợ chứ không phải là “gà trống nuôi con một mình”.

z57

 Hình ảnh người đàn ông dùng thắt lưng đánh bé gái. Ảnh nguồn: Internet.

Đỉnh điểm là sau clip Khiêm vừa cho con ăn sáng vừa dùng thắt lưng đánh vào con một cách man rợ khiến dư luận phẫn nộ và bị một số người “dạy cho một bài học”. Cũng kể từ đó, nam thanh niên này cùng 3 đứa con nhỏ đã chuyển đi nơi khác. Trên mạng xã hội cũng không còn xuất hiện thêm những thông tin về bố con anh.

Mới đây, PV tờ khám phá.vn đã liên hệ với ông Đặng Đình Dành (bố vợ Khiêm) để tìm hiểu sự việc. Ông Dành cho biết:

“Cuộc sống của vợ chồng chúng nó đã trở lại bình thường. Thằng Khiêm nó không chơi bời nữa mà ở nhà trông các con, làm những việc lặt vặt, còn vợ nó thì đi làm ở quán cơm. Tôi có để lại cho nó chiếc xe máy cũ, tối nó đi chạy xe ôm kiếm đồng ra đồng vào thêm thắt phụ vợ nuôi con. Tôi cũng khuyên nhủ nó đừng đánh vợ đánh con, tôi cũng bảo nếu không nuôi được con mang lên ông bà nuôi dưỡng, chăm sóc để cho các cháu còn đi học nhưng vợ chồng nó không nghe”.

z56

 Ông bố trẻ giờ đã quyết tâm tu chí làm ăn, không còn chơi bời lêu lổng. Ảnh nguồn: Internet.

Hiện anh Đào Đức Khiêm cùng vợ và 3 đứa con đang sống tại một nhà trọ thuộc phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội). Bản thân anh Khiêm cho biết hiện nay anh cùng vợ con đã chuyển đến một nơi ở mới. Và anh sẽ cố gắng thay đổi, để làm lại cuộc đời. Anh mong mọi người bỏ qua cho lỗi lầm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link